Nước hoa hồng The Body Shop Vitamin E Hydrating Toner.


₫ 320.000

Sản phẩm Nước hoa hồng The Body Shop Vitamin E Hydrating Toner. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước hoa hồng The Body Shop Vitamin E Hydrating Toner 🌹🌹
✔ Giá: 320k
✔ Thể tích: 250ml

Vitamin E – thành phần dưỡng chất mang lại sự khỏe mạnh tự nhiên và là một trong những chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường như là ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và khói thuốc. Làm mất tác dụng các nguyên tố gốc tự do, là nguyên nhân phá hủy phân tử làm hỏng tế bào. Tinh dầu từ mầm lúa mì – giữ ẩm, nuỗi dưỡng và giúp điều hòa làn da; đây là dưỡng chất có nguồn gốc tự nhiên giàu vitamin E và cung cấp bổ sung chất dưỡng ẩm và bảo vệ chống oxy hóa. Glycerine – Là một chất dưỡng ẩm có hiệu quả giúp cải thiện sự mềm mại và tối ưu hydrat hóa cho da.
Nước hoa hồng Vitamin E sản phẩm làm sáng da giữ nước cho da giúp loại bỏ các mảng bám còn lại của sản phẩm vệ sinh da, bụi bẩn, tẩy trang, mà không làm khô da, mang lại bạn làn da mềm mại, và tươi tắn.
Hướng dẫn sử dụng: 2 lần mỗi ngày, sau bước dùng sữa rử

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000