NƯỚC HOA HỒNG THE BODY SHOP TEA TREE SKIN CLEARING MATTIFYING TONER.


₫ 279.000

Sản phẩm NƯỚC HOA HỒNG THE BODY SHOP TEA TREE SKIN CLEARING MATTIFYING TONER. đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Dòng Tea Tree được THE BODY SHOP sản xuất để dành tặng riêng cho làn da dầu/ mụn nên nếu thuộc nhóm da này, các nàng nhanh tay "bắt ngay" vào đội skincare của mình là nhất rồi nha ;)
🍃🍃🍃NƯỚC HOA HỒNG THE BODY SHOP TEA TREE SKIN CLEARING MATTIFYING TONER
Xuất xứ : Anh
Dung tích : 250ml
>>>Giá : 279k
👉Nước hoa hồng The Body Shop TEA TREE SKIN CLEARING MATTIFYING TONER chiết xuất từ tinh dầu cây trà hỗ trợ sát khuẩn những vết thương do mụn gây ra, cực kỳ thích hợp với những bạn nào có làn da dầu, da mụn.
👉Đặc tính và công dụng:
🍃 Loại bỏ bụi bẩn và lớp makeup còn lại trên mặt
🍃 Kiểm soát dầu thừa
🍃 Sát khuẩn, ngăn ngừa các vấn đề do mụn
🍃 Se khít lỗ chân lông
👉 Thành phần:
🍃 Tinh dầu Community Trade organic tea tree được nhập khẩu từ Kenya – một chất nổi tiếng vì các ích lợi chống khuẩn, một sự pha chế hoàn hảo nhằm giúp làn da không tì bẩn.
🍃 Tinh dầu Tamanu được nhập khẩu từ Madagascar, theo truyền thống loại tinh dầu này được dùng để mang lại làn da trông khỏe mạnh và có đặc tính giữ ẩm da.
🍃 Lemon Tea tree được nhập khẩu từ Kenya – với công dụng chống khuẩn, loại này mang lại cho chúng ta sản phẩm có mùi hương say đắm.
📖 Hướng dẫn sử dụng:
- Thấm ướt miếng lau cotton với một ít sản phẩm và lau sạch nhẹ nhàng làn da.
- Chú ý lau từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài.
🔴🔴Lưu ý: Sản phẩm tách làm hai phần, phần dưới là lớp bột MATTIFYING lắng ở dưới chai, có màu trắng ngà có công dụng ngăn bóng dầu, tạo độ matte cho làn da; phần còn lại là nước toner màu xanh lá
👉Trước khi dùng lắc đều để hai phần hòa lẫn vào nhau.
-------------------------------------------------------

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000