(Phân Phối Chính hãng) Nước Hoa Hồng Simple Kind to Skin Soothing Skin facial Toner 200ml- có tem phụ nhập khẩu


110.000 ₫ 79.000

Sản phẩm (Phân Phối Chính hãng) Nước Hoa Hồng Simple Kind to Skin Soothing Skin facial Toner 200ml- có tem phụ nhập khẩu đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 110.000 xuống còn ₫ 79.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,9 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

SHOP MÌNH có :
+ Địa chỉ cửa hàng rõ ràng => Đến mua trực tiếp, nhanh chóng khi cần thiết
+ Hàng hóa chất lượng
+ Giá cả siêu yêu
+ Gói hàng cẩn thận
Vậy sao không thử 1 lần nhỉ!
Nơi cam kết 100% hàng Authentic
Neonbeauty được trang “Sheis.vn”,”Hilamdep.com” đánh giá là 1 shop bán Lush uy tín. Tất cả các sản phẩm được mua trực tiếp tại UK. Nay shop phục vụ thêm các sản phẩm khác.
Simple Soothing Skin Toner được chế tạo theo công thức đặc biệt giúp làm sạch da, tái tạo da và nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Pro-Vitamin B5 giúp da phục hồi, mềm và mịn màng.
Simple Soothing Skin Toner loại bỏ các dấu vết cuối cùng của make-up, làm sạch và làm mới làn da của bạn.
Ngoài Pro - Vitamin B3 và B5 ra, các hoạt chất:
• Chamomile: giúp nhẹ nhàng làm sạch da.
• Witch Hazel: giúp săn chắc và se khích lỗ chân lông
• 100% không cồn: không làm khô da, giúp da mềm mại hơn.
• Cân bằng độ pH cho da.
Toner không màu và không hương nhân tạo.

Thành phần:
- Aqua, Sodium PCA, Allantoin, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Methylparaben, Propylene Glycol, Panthenol, Hamamelis Virginiana Distillate, 2-Bromo-2-Nitropropane-1,3-Diol, Chamomilla Recutita Extract, Pantolactone, Phenoxyethanol, Potassium Sorbate, Citric Acid, Butylparaben, Ethylparaben, Propylparaben, Isobutylparaben, Niacinamide.
#toner #simple #nuochoahong #smoo