NƯỚC HOA HỒNG SHISEIDO EUDERMINE - Nhật Bản - Vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm


₫ 250.000

Sản phẩm NƯỚC HOA HỒNG SHISEIDO EUDERMINE - Nhật Bản - Vui lòng đọc kỹ thông tin sản phẩm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

XUất xứ: Nhật
Dung tích: 200ml


Nước hoa hồng Shiseido với mẫu chai thủy tinh sang trọng, tinh xảo và chất nước đẹp dịu dàng.


Loại nước hoa hồng đầu tiên dành cho phụ nữ Á châu. Không chỉ được ưa chuộng tại Nhật mà loại nước hoa hồng lung linh với màu hồng dịu dàng say đắm lòng người và hương thơm nhẹ nhàng cũng cuốn hút giới quý tộc Châu Âu.


Về mặt công dụng với làn da, chai nước hoa hồng thần kì này không giống như những loại nước hoa hồng khác. Nó hoạt động như 1 lọ lotion dưỡng da, làm mịn và giữ ẩm cho da theo một công thức có thể ứng phó với những thay đổi về khí hậu, giữ cho làn da ngậm nước bất chấp không gian hay thời gian.


Khi làn da đang phải chống chọi với những con stress, những đốm đỏ hoặc khô cằn, Eudermine có thể thuần phục tất cả với chất nước sóng sánh đầy hương hoa. Nó mềm như lụa và làm cho da luôn có cảm giác sạch sẽ, thoáng mát và cân bằng.


Tinh chất chiết xuất từ những cánh hoa hồng sẽ mang đến sự săn chắc cho làn da của bạn, giúp cân bằng độ ẩm cho da sau khi rửa mặt để da có thể hấp thụ sâu hơn dưỡng chất từ những bước dưỡng da tiếp theo của Serum, cream…


Đảm bảo cầm em ấy trên tay thôi là các chị sẽ rất thích, dùng rồi là iu em ấy luôn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000