Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel đỏ, xanh và vàng


₫ 290.000

Sản phẩm Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel đỏ, xanh và vàng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Với tác dụng làm sạch sâu, chống bụi bẩn, cân bằng độ pH, nước hoa hồng như chìa khóa giúp da sáng đẹp. Để cải thiện làn da đen sạm, thâm nám và thiếu nước, hãng mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Shiseido đã cho ra đời dòng nước hoa hồng Aqualabel cùng công thức độc quyền với ba màu xanh, đỏ và vàng giải quyết các vấn đề khác nhau của da.

Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel là một trong những sản phẩm chăm sóc da bán chạy nhất của hãng. Sản phẩm nước hoa hồng Aqualabel màu đỏ chủ yếu dưỡng ẩm sâu, dành cho da thiếu nước. Chai Aqualabel màu xanh chủ yếu có tác dụng mờ vết thâm, sáng da. Trong khi đó, nước hoa hồng Aqualabel màu vành dành riêng cho da có dấu hiệu lão hóa.

Tại sao nên lựa chọn nước hoa hồng Shiseido Aqualabel?

Nước hoa hồng Aqualabel màu đỏ
Shiseido cho ra đời sản phẩm dành riêng cho khô và da thường với công dụng chủ yếu là cấp ẩm, dưỡng da, se khít lỗ chân lông. Đồng thời ngăn ngừa các vết thâm, nám, cho da trắng hồng, rạng rỡ.

Thành phần chính gồm có Acetin hyaluronic acid Na, hyaluronic acid Na, collagen GL đã qua kiểm nghiệm, không gây kích ứng.
Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel White Up Lotion màu xanh là dòng sản phẩm trắng da, tăng cường độ ẩm và các dưỡng chất nuôi dưỡng da. Trong quá trình ức chế hình thành sắc tố melanin sẽ giúp da loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, giúp da đều màu.

Thành phần chính gồm có Axit m-Tranexamic, W * hyaluronic kết hợp axit, Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic và Na đã qua kiểm nghiệm, không gây kích ứng.

Nước hoa hồng Aqualabel màu vàng
Nước hoa hồng Shiseido Aqualabel Moisture Essence Lotion EX màu vàng giúp làm chậm quá trình lão hóa da, cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn và trắng sáng hơn. Với công thức được kết hợp giữa quá trình lên men của sữa ong chúa và tinh chất sâm, sử dụng nước hoa hồng Aqualabel nhãn vàng sẽ nuôi dưỡng sâu trên da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm.
Thành phần chính gồm có Sữa ong chúa lên men lỏng, Glycerin, Acetyl axit hyaluronic Na, axit hyaluronic và Na m-Tranexamic acid đã qua kiểm nghiệm, không gây kích ứng.

Hướng dẫn sử dụng nước hoa hồng Shiseido Aqualabel

Rửa mặt với sữa rửa mặt.
Lấy một lượng vừa đủ nước hoa hồng vào bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau đều khắp mặt và vùng cổ. Sau đó tiếp tục dùng các bước chăm sóc da khác như serum và cream.
Dùng 2 lần/ngày sáng và

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000