Nước hoa hồng Shiseido 200ml


₫ 320.000

Sản phẩm Nước hoa hồng Shiseido 200ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Da Shiseido Aqualabel White Up Lotion Xuất hiện cách đây hơn một thế kỷ, cho đến nay Shiseido không còn là một thương hiệu lạ lẫm với nhiều người qua các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Một trong những sản phẩm được nhiều phụ nữ yêu thích và ưa chuộng nhất chính là dòng dưỡng da. Điều đặc biệt của dòng sản phẩm này là nó an toàn cho mọi loại da và giúp mang lại cho bạn một làn da sáng mịn và rất tự nhiên.


Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Da Shiseido Aqualabel White Up Lotion là sản phẩm nước hoa hồng trắng da, trị nám, chăm sóc, bảo vệ da, nó giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da, giúp da căng mịn, làm chậm quá trình lão hóa da, ức chế sự hình thành sắc tố Melanin và loại bỏ các vết thâm, nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng, mịn màng, mềm mại từ bên trong

Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng Da Shiseido Aqualabel White Up Lotion có hiệu quả tăng cường tái tạo tế bào, cải thiện vi tuần hoàn và chức năng tự nhiên của da, làm săn chắc da, làn da sáng dần lên mỗi ngày.

Có tác dụng phòng ngừa nám, làm trắng da, se khít lỗ chân lông, giúp da được giữ ẩm và mềm, giữ ẩm tối ưu và hồi phục hoàn hảo các dấu hiệu lão hóa da, giúp da dần cải thiện được mịn màng và căng đầy sức sống.

Shiseido Aqualabel Xanh - Độ ẩm vừa phải dành cho da nhờn và hỗn hợp

Shiseido Aqualabe Đỏ - Độ ẩm cao dành cho da thường và hơi khô

Shiseido Aqualabel Vàng - Dành cho da tổn thương và lã

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000