Nước hoa hồng Neutrogena Pore Refining Toner 250ml


₫ 270.000

Sản phẩm Nước hoa hồng Neutrogena Pore Refining Toner 250ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

NƯỚC HOA HỒNG NEUTROGENA PORE REFINING TONER
★Xuất xứ: US
★Hãng: Neutrogena
★Dung lượng: 250ml
★Giá: 275k
★Loại da: mọi loại da; nhất là da dầu mụn, lỗ chân lông to
Có lẽ nhiều bạn còn đang rất thắc mắc, không biết công dụng thật sự của TONER là gì? Hay chỉ \vô thưởng vô phạt\? AD xin nhấn mạnh và “gạch đít” khẳng định lun là RẤT quan trọng nhóe :3 Toner là bước dùng sau bước rửa mặt. Nó làm sạch sâu những bụi bẩn ở dưới lỗ chân lông mà srm or các sản phẩm tẩy trang ko làm sạch cho bạn đc vậy nên sau đó dùng các bước dưỡng tiếp theo nhất là kem dưỡng sẽ ko bị mụn. Vì nếu áp kem lên mặt khi da chưa thật sự sạch ko khác gì ủ 1 đống bụi và đóng chặt lại trong lỗ chân lông của mình cả! Nhiêu đó chắc đủ để các bạn suy nghĩ lại việc dùng toner đúng ko ^^
Nước hoa hồng Neutrogena Pore Refining Toner là loại toner bán chạy nhất và là 1 trong 3 loại toner tốt nhất năm 2013 bởi nhiều ưu điểm ưu việt, làm sạch sâu và cho bạn làn da mịn đẹp hoàn hảo:
→ Khả năng se khít lỗ chân lông cực mạnh
→ Quét sạch những tế bào chết xuất hiện trên da bạn, giúp làm da sạch, nhẵn mịn và cân bằng tông màu da
→ Dùng hàng ngày sẽ giúp da trở nên mượt mà, săn chắc và sạch mụn, không bóng dầu
Pore Refining Toner với thành phần chứa gốc Alpha & Beta Hydroxy (viết tắt là AHA & BHA), sản phẩm có tác dụng tẩy sạch da chết trên bề mặt da, làm trơn mịn vùng da thô ráp, xỉn màu. Sau đó, theo cơ chế, sản phẩm sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông giúp phát huy hiệu quả se khít lỗ chân lông.
Viện da liễu của Mỹ đã nghiên cứu công thức Alpha và Beta Hydroxy cho bạn sự hài lòng ngay lần dùng đầu tiên.💋
HDSD:
▼Sau khi rửa mặt. Cho một lượng toner đủ dùng vào miếng bông và thoa đều khắp mặt, đặc biệt ở những vùng mụn và vết thâm, tránh vùng mắt. Để khô tự nhiên và không rửa lại.
▼Dùng 1-3 lần/ngày. Trong trường hợp bị khô da hoặc lột da từ mụn xảy ra, thì giảm số lần sử dụng mỗi ngày.
#neutrogena #porerefining
-------------
Cam kết hàng chuẩn chính

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000