Nước hoa hồng không cồn Byphasse


₫ 170.000

Sản phẩm Nước hoa hồng không cồn Byphasse đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

🌧️ Những nàng muốn 1 em toner chức năng trắng da, chống lão hóa, có thành phần thật tinh khiết thì nên chấm em này nhóe 😍

🌿 Byphasse là thương hiệu mỹ phẩm bình dân nổi tiếng của Châu Âu, có trụ sở chính tại Barcelona, Tây Ban Nha. Byphasse nổi bật với các dòng sản phẩm chuyên về chăm sóc da và tóc, đến nay thương hiệu này đã có mặt và được đón nhận nồng nhiệt tại hơn 80 quốc gia ở khắp các châu lục.
🌿 Nước hoa hồng BYPHASSE là 1 trong 2 sản phẩm có lượng tiêu thụ “khủng khiếp” nhất của hãng.
🌿 Loại toner này còn gây ấn tượng với các thành phần tự nhiên lành tính, Glycerin dưỡng ẩm và 4 KHÔNG - không cồn, không chất tạo màu, không làm khô da và không nhờn dính. Dù texture trong veo nhưng mùi em này rất chi là thơmmmmmmmm đúng mùi hoa hồng luôn <3 tuy nhiên mùi hương này thực sự không bám lâu, bay rất nhanh tạo cảm giác refresh (y)
🌿 Toner của ByPhasse đáp ứng đủ những gì bạn cần ở một toner đó là:
1) Dung tích tận 500 ml lận
2) Texture trong veo, thấm nhanh. Như nước, chính xác là vậy, chai “xanh đỏ tím vàng” vậy chứ bên trong nước trong veo nhé^^, đúng phong cách của toner Âu Mỹ luôn.
3) Làm sạch nhờn và bụi bẩn dư thừa sau khi rửa mặt, không dị ứng, không rát da, không nhờn luôn, chỉ mềm và sạch
4) Làm giảm đi các sắc tố sậm màu, sạch sâu lỗ chân lông
Phù hợp cho bạn nào có nhu cầu dưỡng da cơ bản, hoặc da đang quá nhạy cảm/ gặp vấn đề gì nghiêm trọng- cần một thứ đơn giản để chăm sóc mà vẫn không ảnh hưởng xấu tới da. Bonus điểm cộng là giá quá rẻ cho 1 chai to đùng, đáng tiền mua ;)
---------------------
Xuất xứ: EU
Thương hiệu: Byphasse
Thể tích: 500ml

#nuochoahong #toner #byphasse #eu #chauau #taybannha #free-alcohol #khongcon #lan

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000