Nước hoa hồng E'zup


₫ 169.000

Sản phẩm Nước hoa hồng E'zup đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Sử dụng nước hoa hồng bên cạnh việc rửa mặt hàng ngày là một trong những phương pháp quan trọng giúp da thêm mịn màng và sáng đẹp. Với các thành phần dưỡng chất chuyên biệt, E'Zup Collagen Firming Skin Toner không những se khít lỗ chân lông, cân bằng độ PH hiệu quả mà còn giúp da sáng hồng tự nhiên và tăng độ săn chắc, tươi trẻ cho da.

• Công dụng:

Chiết xuất từ Collagen tự nhiên giúp se khít lỗ chân lông, làm săn chắc da, cải thiện tính đàn hồi của da và chống lão hóa.
Thành phần nước hoa hồng chứa Hyaluronic Acid và công thức Double Moisturing Effect giúp cung cấp độ ẩm tối ưu cho làn da căng mịn đầy sức sống.
Sản phẩm dạng cô đặc không gây nhờn rít, dễ thấm sâu vào trong da.

•Cách dùng:

Sau khi rửa mặt, dùng bông tẩy trang thấm một lượng sản phẩm vừa đủ, lau nhẹ lên da mặt theo hướng từ trong ra ngoài. Sử dụng mỗi sáng và tối.
* Trọng lượng:

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000