Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Dầu hỗn hợp thiên dầu Innisfree Green Tea Fresh Skin - 200ml


₫ 380.000

Sản phẩm Nước Hoa Hồng Dành Cho Da Dầu hỗn hợp thiên dầu Innisfree Green Tea Fresh Skin - 200ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Innisfree Green Tea Fresh Skin có kết cấu lỏng, nhẹ không màu, hơi sệt thấm thấu nhanh vào da. Sản phẩm có hương thơm từ trà xanh rất dễ chịu, không chứa các thành phần có hại cho da như dầu khoáng, prabens, chất tạo màu, tạo mùi và nguyên liệu có nguồn gốc động vật, rất an toàn cho da. Phù hợp với da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Bao bì của được tái chế từ loại giấy đạt tiêu chí thân thiện với môi trường của hãng Innisfree, vỏ hộp hình chữ nhật có màu xanh chủ đạo của trà xanh, phía trên có ghi đầy đủ thông tin chi tiết về thành phần của sản phẩm.

Công thức 5 không: Không ethanol, không paraben, không chất bảo quản, không thành phần động vật, và không chất tạo màu nhân tạo. Cực kỳ lành tính và tuyệt đối an toàn cho làn da, cả cả da nhạy cảm. Độ thẩm thấu nhanh hơn, kết cấu mịn hơn, nhẹ hơn, Đặc biệt KHÔNG hề nhờn dính.

Loại da phù hợp:

Sản phẩm thích hợp với làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu.

Thành phần:

The green Tea Extract (89.0%), Propanediol, Salix Alba (Willow) Bark Extract, Camellia Leaf Extract, Prickly Pear Extract, Orchid Extract, Tangerine Peel Extract, Citrus Aurantium Bergamia Extract, Grapefruit Extract, Tangerine Extract, Orange Extract, Glycerin, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Polysorbate20, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Glyceryl Caprylate, Ethylhexylglycerin, Menthoxypropanediol, Disodium EDTA, Fragrance.



Công dụng:

Cân bằng độ ẩm cho da.

Làm sạch da, se khít lỗ chân lông.

Kiểm soát lượng dầu thừa trên da.

Loại bỏ mọi bụi bẩn, làm sạch sâu lỗ chân lông.

Chứa các khoáng chất có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da.

Khả năng thẩm thấu nhanh chóng, tạo cảm giác mềm mịn ngay lập tức sau khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

Lấy một lượng vừa đủ ra bông tẩy trang, sau đó thoa theo chiều từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài, sau khi thoa dùng bàn tay vỗ nhẹ lên mặt giúp sản phẩm thấm sâu.

Bảo quản:

Để sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo, thoáng mát.

Tránh ánh nắng trực tiếp và những nơi gần nguồn nhiệt, ẩm mốc.

Tránh xa tầm với của trẻ em.

Dung tích: 200ml

Thương hiệu: Innisfree

Xuất xứ: Hàn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000