Nước hoa hồng cao cấp se dưỡng mềm da, mờ sẹo chiết xuất tinh chất hoa nhài Christian Lenart Jasmin 100ml


₫ 245.900

Sản phẩm Nước hoa hồng cao cấp se dưỡng mềm da, mờ sẹo chiết xuất tinh chất hoa nhài Christian Lenart Jasmin 100ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

- Christian Lénart là thương hiệu nước hoa, chăm sóc da được thành lập bởi Christian Lénart tại Pháp vào năm 1960. 
- Ban đầu, các sản phẩm của Christian Lénart bao gồm các loại nước hoa, các sản phẩm chăm sóc da như nước dưỡng da, nước rửa mặt,... được chiết xuất từ thiên nhiên, các loại hoa và trái cây,... -
- Hiện nay, hãng đã mở rộng hơn với các sản phẩm mỹ phẩm, thảo dược chăm sóc sức khỏe và chăm sóc da. 
- Các sản phẩm của thương hiệu Christian Lénart được đựng trong chai thủy tinh màu xanh đã trở thành điểm đặc biệt và là một sự đảm bảo về chất lượng.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Với công thức hơn 98% thành phần từ thiên nhiên, toner hoa nhài của Christian Lenart mang theo những công dụng của thiên nhiên để chăm sóc cho làn da.
- Nước hoa nhài nổi tiếng là 1 loại Viagra thiên nhiên, mùi hương của nó giúp  giảm căng thẳng, trầm cảm, có tác dụng an thần. Ngoài ra, còn diệt khuẩn, làm mềm da, mờ sẹo, đưa đến cho làn da vẻ trẻ trung, khỏe khoắn mỗi ngày. Khuyên dùng cho mọi loại da.
- Làm sạch nhẹ nhàng, kiềm dầu, làm đều màu da và se lỗ chân lông, đặc biệt là trị được mụn cám. -
- Dòng này có chức năng đặc trị cho da hỗn hợp thiên dầu, da nhạy cảm dễ nỗi mẫn đỏ và cả da siêu nhờn, phù hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam.

HDSD: Sử dụng buổi sáng và buổi tối, trên da mặt với 1 miếng bông tẩy trang tẩm

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000