NƯỚC HOA GIVENCHY HOT COUTURE


₫ 1.590.000

Sản phẩm NƯỚC HOA GIVENCHY HOT COUTURE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

GIVENCHY HOT COUTURE
100 ML : 1.590.000
💕
Givenchy Hot Couture được xếp vào dòng nước hoa hương hoa cỏ. Hot Couture là sáng tạo của các nhà thiết kế nước hoa Alberto Morillas, Firmenich và Jacques Cavallier.
💕
Hot Couture khởi đầu với một bộc phát hào nhoáng của mâm xôi và vani tạo ra cảm giác như được quay về những năm 1980. Ngay khi bạn nghĩ lớp hương đầu có vị quá ngọt của trái cây thì nó sẽ trở nên nhẹ hơn và bắt đầu chuyển sang mịn màng hơn. Mùi hương quả mọng chưa bao giờ thật sự biến mất, nhưng phần còn lại của nước hoa phát triển thành hương hổ phách mang tinh chất gỗ với một chút lá thuốc lá ngọt ngào xung quanh. Một lúc sau, mùi hương ngọt ngào của loài hoa trắng sẽ hòa lẫn vào hổ phách.
💕
Thêm một bí ẩn vào cuộc sống của bạn với nước hoa Hot Couture của Givenchy. Mùi hương gây ấn tượng khó phai này là một món quà hoàn hảo giúp thêm một chút phong cách vào những việc bạn làm, cho dù bạn đi mua sắm, cà phê hay ăn trưa với bạn bè.
❤️
👉Chuyên bán nước hoa và mỹ phẩm với giá sỉ.

👉Cam kết chính hãng 100%, fake đền gấp 20 lần.

👉Nhận oder nước hoa theo yêu