NƯỚC HOA DONNA KARAN NEW YORK LIMITED EDITION VIVID ORCHID EAU THE TOILETTE


₫ 1.070.000

Sản phẩm NƯỚC HOA DONNA KARAN NEW YORK LIMITED EDITION VIVID ORCHID EAU THE TOILETTE đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mềm mại, nữ tính không phô trương nhưng vẫn tạo nên sự gợi cảm.
Dung tích: 100ml
Xuất xứ: switzerlan

Nước hoa DKNY Be Delicious Electric Limited Edition Vivid Orchid là mùi hương giới hạn mới nhất từ Donna Karan, được ra mắt vào tháng 1 năm 2016 từ bộ sưu tập Be Electric. Trước đó, 3 phiên bản giới hạn Citrus Pulse, Bright Crush và Loving Glow cũng đã được ra mắt, lấy cảm hứng từ các đèn neon và các buổi tiệc đầy màu sắc tại New York, nơi vốn được xem là thành phố không ngủ.

Vào mùa xuân 2016, bộ sưu tập đã được mở rộng với phiên bản giới hạn, với thiết kế màu hồng tím mang cái tên đầy khêu gởi Vivid Orchid. Đây được xem là mùi hương gợi cảm, đầy tính khiêu gợi từ cô nàng hài hước, năng động và đầy sáng tạo. Những vũ điệu của mùi hương được luân chuyển từ hương đầu ngon ngọt với sự pha trộn của hạt tiêu hồng, mận và quả mâm xôi. Sau đó, DKNY Be Delicious Electric Limited Edition Vivid Orchid sẽ khiến trái tim thổn thức với loạt hương tươi mát từ phấn hoa như hoa huệ, violet và iris. Kết thúc vũ điệu hoang dã này sự gợi cảm của xạ hương, hương vanill và bột gỗ, khiến người đối diện không thể ngừng khao khát muốn chinh phục.

Mặc dù mang hình dáng quen thuộc như những quả táo đương nhiệm, DKNY Be Delicious Electric Limited Edition Vivid Orchid mang lại vẻ bắt mắt hơn bởi màu sắc sống động từ tím neon đầy kích thích. Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn trở nên thu hút, khác biệt giữa đám đông. Vivid Orchid sẽ giúp bạn thực hiện điều đó!

Mùi hương đặc trưng:
- Hương đầu: Hạt tiêu hồng, mận, quả mâm xôi.
- Hương giữa: phấn hoa, hoa huê, violet, iris.
- Hương cuối: xạ hương, bột gỗ, hương vanilla.

Phong cách: Năng động, gợi cảm, nữ tính.

Thể loại: Eau de Toilette

Quy cách: Dạng xịt

Thương hiệu: Donna Kara
FACEBOOK: 01638132079 ZALO: 018894

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000