Nước Hoa DKNY Nectar Love EDP


₫ 1.750.000

Sản phẩm Nước Hoa DKNY Nectar Love EDP đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Donna Karan tiếp tục cho ra mắt dòng nước hoa nữ với tên gọi DKNY Nectar Love và được giới thiệu vào năm 2017. Hương thơm của DKNY Nectar Love là sự nắm bắt được khoảnh khắc của tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nectar Love được tạo ra bởi mật ong và chú ong trong tâm trí nhà sản xuất. Một chú ong không thể cưỡng lại sức hút mảnh liệt của một bông hoa tuyệt đẹp. Cũng như một chàng trai không thể rời mắt trước cô nàng quá xinh đẹp và lôi cuốn, chàng ko thể chống lại sự lôi cuốn toát ra từ cô gái. Và Nectar Love cũng giống như là cám dỗ và nó là một loại nước hoa mà chỉ có thể được mô tả là không thể cưỡng lại được.
DKNY luôn làm những chai dễ thương và DKNY Nectar Love cũng không ngoại lệ. Từ chú ong nhỏ trên nắp vàng, đến chai thủy tinh trên thân chai đều rất đáng yêu, mọi cô gái đều không thể rời mắt khỏi em ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
DKNY Nectar Love mang trong mình sự mới mẽ với hương thơm mở đầu là hoa bưởi, cam quýt, nectarine, freesia, vàng và nắng, hương thơm giữa là hoa nhài, mirabelle, hương cuối là sáp ong, tuyết tùng, vani, xạ hương và neroli..
DKNY Nectar Love là loại nước hoa Phương Đông , tuyệt đẹp, quyến rũ và dễ gây nghiện.
Một chai nước hoa xứng tầm cho các cô nàng đang yêu, đáng yêu và xinh đẹp.
Loại nước hoa: eau de parfume
Thương hiệu: DKNY
Xuất xứ: Mỹ
#myphamchinhhang #mifashop
#nuochoanu #DKNY #DKNYnecta

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000