NƯỚC HOA DIONEL


₫ 230.000

Sản phẩm NƯỚC HOA DIONEL đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,3 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước hoa bimbim cho ce nhé 😘😘😘
Các chị e đang sôi sục lên vì em này ah !Chăm sóc cả bên ngoài lần bên trong ms chuẩn phụ nữ hiện đại không ngại làm mới mình !
_______________________
#giá giảm #220k ❤️❤️ BÍ MẬT CỦA PHỤ NỮ - DIONEL SECRET LOVE. ( nước hoa cho vùng kín ) ✅Chỉ với 1-2 giọt, mùi khó chịu sẽ tan biến và mang lại cho bạn cảm giác tự tin hơn bao giờ hết.
✅Dionel Secret Love là dạng nước hoa tinh dầu, có xuất xứ từ Hàn Quốc.
✅Với thành phần chính từ dầu hoa quả Olea Europaea, dầu hạt Helianthus annuus, DIONEL SECRET LOVE an toàn khi sử dụng ngay cả da nhạy cảm.
❤ Khác với các sản phẩm nước hoa thông thường, DIONEL SECRET LOVE phù hợp sử dụng cho vùng kín và có khả năng khử trùng vi khuẩn Candida, Pseudomonas aeruginosa, Colon Bacillus gây viêm nhiễm "cô bé".
❤Thành phần thiên nhiên: chiết xuất từ lá trà, cây xương rồng, sáp ong và tinh dầu cây bắc trá cùng thành phần tạo hương khác.
- Thiết kế tiện dụng, có thể bỏ trong túi, áo và ví cầm tay.
- Dùng được cho mọi loại da.
_________________________
#beautyforlady #nuochoavungkin #nuochoabimbim #nuochoa #nuochoad