💥 Nước hoa Deep Red Woman - Hugo Boss


₫ 1.100.000

Sản phẩm 💥 Nước hoa Deep Red Woman - Hugo Boss đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

💥 Nước hoa Deep Red Woman - Hugo Boss:
Giá: 1tr1k/90ml
Made in UK
Call, viber, zalo: 0909 672845
-------------------------------
❤️ Nước hoa Hugo Boss Deep Red là mùi hương được dành riêng cho những người phụ nữ thích tự do, có phong cách sống hiện đại và đâu đó thoáng chút gợi tình. Đó là những người đầy đam mê, biết tận hưởng và phát huy tối đa những cái đẹp và khám phá những nét mới mẻ từ bản thân qua mỗi ngày.

Hương thơm chủ đạo của Hugo Boss Deep Red Eau de Parfum đầy khiêu khích với chuỗi hương thơm từ nho đen Hy Lạp, lê, quýt và cam múi đỏ.
Sau mùi hương gây sự thèm muốn mạnh mẽ ấy là hoa gừng, lan Nam Phi, pittosporum và hạt cây dâm bụt. Gỗ đàn hương Mysore, tuyết tùng California, vanilla cashmere và xạ hương “chốt” lại hương vị ngọt ngào và độc đáo của nước hoa Hugo Boss Deep Red Eau de Parfum.

* Phong cách: Gợi cảm, quyến rũ, nồng nàn.

* Lưu ý: thời gian lưu hương phụ thuộc vào cơ địa da, khí hậu và sức khoẻ người dùng. Để kéo dài mùi hương trên da lâu hơn nên dùng thêm xịt khoá mùi hương #fragrancelock.

* Hiện nay hầu hết các loại nước hoa trên thế giới đều có cồn, vì có cồn thì nước hoa mới toả hương tốt được. Ngay cả trên sp các nhà sx đều ghi thành phần alcohol trước tiên. Nồng độ cồn sẽ giảm dần theo thời gian sử dụng. Vì vậy khi khách khui chai mới ra xài đừng thắc mắc tại sao mùi cồn nồng quá nhé :)

#nuochoa
#nuochoanu
#hugoboss
#de

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000