NƯỚC HOA (CON CÔNG) Beautyface88


210.000 ₫ 191.100

Sản phẩm NƯỚC HOA (CON CÔNG) Beautyface88 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 210.000 xuống còn ₫ 191.100, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Điểm tốt: Hương thơm ngọt ngào và hấp dẫn với các hương trái cây và hương hoa cỏ mang lại một nét nữ tính quyến rũ. Chai nước hoa thật bắt mắt từ kiểu dáng đến màu sắc.
Tổng quan: Thương hiệu Anna Sui đã cho ra mắt một chai nước hoa mới với mẫu chai trong suốt và trông rất tao nhã vào bộ sưu tập những chai nước hoa kỳ lạ và độc đáo, nhưng không kém phần lãng mạn. Mẫu chai bắt mắt này với vật trang trì trên nắp chai là một biểu tượng cho sự chuyển mình từ một cô gái thành một quý cô, giống như một nàng công, tự hào khoe vẻ đẹp của mình, và biết nắm bắt lấy mọi cơ hội trước mắt mình khi cô quan sát mọi thứ diễn ra xung quanh cô. Flight of Fancy đã được tung ra vào năm 2007.
Xuất Xứ Việt nam
SĐT:012247