NƯỚC HOA CAROLINA HERRERA 212 VIP MEN NYC


₫ 1.470.000

Sản phẩm NƯỚC HOA CAROLINA HERRERA 212 VIP MEN NYC đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Carolina Herrera đã cho ra đời mẫu nước hoa 212 Men thuộc dòng nước hoa nam mang đậm hương gỗ, xạ hương vào năm 1999 nhưng không phải vì thế mà nước hoa 212 Men bị lãng quên. Hiện nay, 212 Men trở thành dòng nước hoa quen thuộc và thường xuyên bị "săn lùng" bởi đấng mày râu. Chính vì thế, 212 Men không bao giờ ngừng HOT trong lĩnh vực nước hoa
212 Men thể hiện tinh thần của thành phố New York. Nó phảng phất hương thơm tinh tế, thời trang, thích hợp cho mọi hoạt động ban ngày.
212 Men mang hình dáng hoàn hảo, với thiết kế thân chai được lấy cảm hứng từ những vật tinh tế nhất. Nó được đựng trong hộp carton, mang màu sắc gợi lên sức sống, phong cách, và sành điệu.
MÙI HƯƠNG ĐẶC TRƯNG
Hương đầu: Gia vị, Tinh dầu lá cam, Hoa Oải Hương, Hương lục, Quả bưởi, Cam Bergamot
Hương giữa: Gừng, Ớt chuông xanh, Hoa sơn chi, Hoa tím, Cây xô thơm
Hương cuối: Hương Labdanum, Gỗ đàn hương, Xạ hương, Gỗ Guaiac, Cỏ hương bài, Nhang (Hương)
PHONG CÁCH: Tinh tế, Năng động, Sắc sảo
ĐỘ LƯU HƯƠNG: Kéo dài từ 7 đến 12 giờ đồng hồ
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Dưỡng ẩm da trước khi xịt nước hoa nếu bạn muốn hương thơm nồng nàn hơn, lưu trữ trên cơ thể lâu hơn
Xịt nước hoa lên những vùng da có nhiều mạch máu như gáy, sau tai, cổ tay.
Có thể xịt ra khoảng không trước mặt và bước tới trước để mùi hương tỏa đều và lưu lại lâu hơn.
Đừng quên xịt nước hoa lên quần áo và tóc của bạn.
Cổ áo là nơi tiếp xúc với điểm khuếch tán hương thơm trên cơ thể ở gáy, vì vậy xịt nước hoa lên cổ áo sẽ có tác dụng không kém với xịt trực tiếp lên da. Với những bộ quần áo được làm bằng các loại sợi tự nhiên như tơ tằm, bông có tính chất hút ẩm sẽ lưu hương nước hoa trong từng thớ vải, giúp bạn thơm lâu hơn.
Tóc bạn chứa một lượng dầu tự nhiên giúp cho nước hoa bám vào chắc hơn trên da, vì vậy mùi hương sẽ ở bên bạn lâu hơn. Tuy nhiên nước hoa chứa cồn, vì vậy bạn không nên xịt nhiều và thường xuyên lên tóc để tránh tóc bị khô, yếu.
Xịt đúng cách và đủ lượng nước hoa lên cơ thể
BẢO QUẢN: Cất nước hoa ở những nơi thoáng mát, không bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào sẽ giúp chai nước hoa không bị biến chất, mất mùi. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng nước hoa lâu dài.
THƯƠNG HIỆU: CAROLINA HERRERA
XUẤT XỨ: USA
#myphamchinhhang #mifashop
#nuochoanam #212vipmennyc #carolinahe

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000