Nước hoa Bvlgari Man In Black 5ml (EDP)


₫ 270.000

Sản phẩm Nước hoa Bvlgari Man In Black 5ml (EDP) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Điểm tốt: Một mùi hương nồng nàn, nổi bật với hương rượu Rum và các loại gia vị, điểm thêm với các loại hoa cỏ. Hương thơm giúp toát lên vẻ nam tính bí ẩn của người đàn ông. Nước hoa còn có độ lưu hương khá tốt.

Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ

Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay

Tổng quan: Đây là một mùi hương ban đêm, thích hợp với mùa thu và đông. Hương thơm lý tưởng cho những buổi an tối sang trọng cũng như những lúc đi chơi với bạn bè tại các quán bar hoặc hộp đêm.



ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT


Một mùi hương nồng nàn, nổi bật với hương rượu Rum và các loại gia vị, điểm thêm với các loại hoa cỏ.

Hương thơm giúp toát lên vẻ nam tính bí ẩn của người đàn ông. Nước hoa còn có độ lưu hương khá tốt. Đây là một mùi hương ban đêm, thích hợp với mùa thu và đông. Hương thơm lý tưởng cho những buổi an tối sang trọng cũng như những lúc đi chơi với bạn bè tại các quán bar hoặc hộp đêm.



Bậc thầy nước hoa Alberto Morillas đã tạo nên sự tương phản giữa hổ phách và da thuộc với một các hương gia vị được làm ngọt để mang lại cảm giác gợi cảm, và cực kỳ nam tính.

Man in Black tỏa ra một mùi hương ngọt vơi các hương gia vị (nhục đậu khấu) và rượu rum. Phảng phất dưới lớp hương đó chính là âm hưởng của da thuộc đậm chất phấn hòa trộn với an tức hương, đậu tonka và gỗ guaiac.

Một mẫu nước hoa phương đông được tinh chế theo một phong cách hoàn toàn mới, mang lại một sự tinh tế và độc đáo một cách bất ngờ.



Bvlgari Man in Black thể hiện được sự mạnh mẽ và một sự lôi cuốn mà không có chai nước hoa nào sánh được.

#nuochoachinhhang
#camketchinh

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000