Nước hoa Azzaro Chrome Legend EDT 125ml


₫ 1.100.000

Sản phẩm Nước hoa Azzaro Chrome Legend EDT 125ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mùi hương Chrome Legend của hãng Azzaro ra mắt năm 2007 đã giải quyết được bài toán khó của đấng mày râu. Đây là hương thơm độc đáo mà phái mạnh đã tìm kiếm bấy lâu nay và khó có thể cưỡng lại ngay khi thưởng thức chúng.
Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên, hương gia vị và biển sẽ phảng phất trong khướu giác bạn và hương táo, cam, trà đón sẽ nối tiếp đi sau. Sau đó, hương rêu và một chút âm hương của biển hòa quyện một cách hài hòa với xạ hương. Gỗ tuyết tùng, cỏ hương bài và đậu tonka làm dậy mùi lớp hương cuối của dòng sản phẩm này.
Nếu bạn lựa chọn Chrome Legend là bạn đồng hành trong ngày thường thì chắc chắn một điều bạn sẽ nhận được rất nhiều lời khen từ phụ nữ, kể cả bạn không hề quen biết họ.
Hương vị mặn mà của biển kết hợp với dung dịch màu xanh lam của sản phẩm đã mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn vào những ngày hè phơi mình ở bãi biển và thưởng thức nước dừa mát lạnh. Vì vậy, đây là must have items không thể thiếu trong bộ sưu tập ngày hè của bạn.
Mùi Hương Đặc Trưng
🌴 Hương chính: Đậu Tonka, Hổ phách, Xạ hương, Rêu sồi, Táo xanh, Trà, Cỏ hương bài, Gỗ tuyết tùng, Cam đắng, Vị biển
Phong Cách: Tự do, Thoải mái
Nồng Độ: Eau de Toilette (EDT)
Độ Lưu Hương: Kéo dài từ 7 - 12 giờ đồng hồ
Cách Sử Dụng: Dạng xịt
Bảo Quản: Ở những nơi thoáng mát, không bị ánh nắng chiếu trực tiếp vào sẽ giúp chai nước hoa không bị biến chất, mất mùi
Dung tích: 125ml
Thương Hiệu: Azzaro
Xuất Xứ: Pháp
#myphamchinhhang #mifashop
#nuochoanam #chromelegend #a

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000