(Chính Hảng CTy Trí Việt ) Nước Giặt Xã Kodomo Cho Bé Dịu Nhẹ Không Kích Ứng Da 3000ML Xanh - Hồng


₫ 190.000

Sản phẩm (Chính Hảng CTy Trí Việt ) Nước Giặt Xã Kodomo Cho Bé Dịu Nhẹ Không Kích Ứng Da 3000ML Xanh - Hồng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,2 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

GIỚI THIỆU NƯỚC GIẶT XÃ QUẦN ÁO KODOMO BÌNH 3000ML
[Babylove123] Nước giặt tẩy Kodomo là sản phẩm cao cấp được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất hiện nay, đáp ứng được tất cả những yêu cầu về chất lượng cũng như tiêu chuẩn về an toàn cho bé yêu của. Nước giặt tẩyKodomo 3000ml sử dụng công thức đặc biệt chiết xuất từ 100% các thành phần trong vỏ cây thiên nhiên vô cùng lành tính. Vì vậy, nước giặt Kodomo có độ pH trung bình, hương thơm nhẹ dịu, đảm bảo an toàn cho làn da non nớt nhạy cảm của bé.
Thông tin về NƯỚC GIẶT XÃ QUẦN ÁO KODOMO BÌNH 3000ML

Thương hiệu: Kodomo – Thái Lan
Kodomo là thương hiệu sản phẩm hằng đầu tại Thái Lan chuyên cung cấp những sản phẩm dành riêng cho trẻ em như: nước rửa bình sữa, phấn rôm, dung dịch giặt tẩy, sữa tắm...Đối với nước rửa bình sữa: Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn cho người sử dụng, nước rửa bình sữa Kodomo ngoài công dụng dùng để rửa bình sữa, núm vú và các vật dụng đồ chơi cho bé, còn có thể dùng để rửa rau củ quả và trái cây. Đối với dung dịch giặt tẩy: được thiết kế ở dạng túi hoặc bình (can) nhựa, cho bạn nhiều lựa chọn.

Công dụng: Tẩy sạch các vết ố bẩn do sữa, thức ăn, nước tiểu,... trên quần áo bé yêu một cách nhanh chóng và an toàn.
Hương thơm nhẹ dịu không gây kích ứng với hệ hô hấp của trẻ.
Thể tích thực: 3000ml
Sản xuất tại Thá