Nước giặt quần áo chính hãng Aro nhập khẩuThái Lan


₫ 180.000

Sản phẩm Nước giặt quần áo chính hãng Aro nhập khẩuThái Lan đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giá lẻ: 180.000 vnđ
Mua sỉ/ Đại lý: liên hệ
🏠 Add: 934 Lạc Long Quân P.8 Q.Tân Bình
📞 Tel: 0909 654 337 ( Tư vấn hỗ trợ )
Tính năng ưu việt của sản phẩm nước giặt Aro 3500ml
- Sản phẩm được hình thành bởi công thức đặc biệt giúp cho nước giặt thấm sâu vào trong từng sợi vải và giúp đẩy sạch mọi vết bẩn kể cả những vết bẩn cứng đầu nhất, mang lại cho quần áo sự trắng sáng, sạch sẽ.
- Nước giặt Aro có tính đậm đặc cao gấp 5 lần so với các loại bột giặt thường cùng với hương thơm của hoa anh đào ngọt dịu cho quần áo lưu hương suốt cả ngày dù hoạt động liên tục.
- Cũng bởi tính năng đậm đặc gấp 5 lần, mỗi lần giặt quần áo chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ và đặc biệt là không cần phải sử dụng thêm nước xả, tiết kiệm chi phí và thời gian cho các chị em.
- Sản phẩm nước giặt Aro 3500ml phù hợp với cả giặt tay và giặt máy.
- Thiết kế chắc chắn với nắp đậy tiện dụng cùng tay cầm rất dễ để sử dụng.
Nước giặt Aro 3500ml giúp quần áo thơm tho, sạch sẽ suốt cả ngày.
Hướng dẫn sử dụng nước giặt Aro 3500ml
- Giặt tay: lấy 30ml nước giặt hòa cùng 3 lít nước dùng để giặt cho 10 bộ quần áo của trẻ em, ngâm quần áo trong hỗn hợp nước từ 10 đến 15 phút sau đó giặt bình thường.
- Giặt máy: lấy 60ml nước giặt hòa cùng 6 lít nước, khởi động máy và giặt bình thường. Các chị em có nhu cầu có thể tham khảo thêm các mặt hàng khác cho mẹ và bé như sữa tắm cho bé, dầu gội cho bé, đồ chơi cho bé,... để có thể chăm sóc con yêu tốt nhất.
#nuocgiatquanao #arothailan #nuocgiat #banbuon #bosi #daily #giare #nhapkhau #chin

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000