Nước giặt Lord S Matic 10kg - Xanh chuyên máy giặt cửa ngang ( 300k miễn phí ship trung tâm hải phòng)


₫ 300.000

Sản phẩm Nước giặt Lord S Matic 10kg - Xanh chuyên máy giặt cửa ngang ( 300k miễn phí ship trung tâm hải phòng) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước giặt Lord S là dòng nước giặt cao cấp đặc biệt tốt được Vilaco thiết kế riêng cho máy giặt cửa ngang với sức mạnh giặt tẩy sạch, diệt khuẩn tốt, thơm dịu và đặc biệt là rất tiết kiệm.

Nước giặt Lord S

Nước giặt cao cấp dành cho máy giặt cửa ngang

Nước giặt Lord S - 10 kg Xanh là loại nước giặt cao cấp được sản xuất riêng và đặc biệt tốt cho máy giặt cửa ngang. Dung dịch nước giặt có màu xanh dương để phân biệt với Nước giặt Lord màu trắng dành cho máy giặt cửa đứng.

Nước giặt Lord S:

Nguyên liệu nhập khẩu từ các nhà cung cấp có uy tín hàng đầu thế giới đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định, đồng đều
Kết hợp hài hòa chất tạo bọt chất trợ tẩy, chất tẩy trắng quang học và các chất hoạt động bề mặt khác
Sản phẩm ở dạng lỏng, hòa tan hoàn toàn trong nước, không để lại cặn bám trên quần áo
Hàm lượng chất hoạt động bề mặt cao hơn các loại bột giặt thông thường
Bổ sung các dưỡng chất giúp bảo vệ da tay, không nhớt tay, làm mềm vải, than thiện với môi trường
Ngâm lâu không hôi, lưu lại hương thơm độc đáo, quyến rũ trên quần áo
Nước giặt được đựng trong can nhựa 10kgchắc chắn, in tem nhãn rất đẹp. Trên nắp can có tem niêm phong của Vilaco thể hiện việc đảm bảo khối lượng từ nhà máy đến tay người sử dụng không bị thay đổi, thêm bớt trong quá trình phân phối. Nước giặt khá đậm đặc nên cùng một dung tích nước giặt có thể giặt được nhiều quần áo hơn so với những loại nước giặt khác. Theo tính toán của nhà sản xuất, với 1 kg nước giặt Lord có thể giặt sạch được 117 kg quần áo. Như vậy với can 10 kg bạn có thể giặt gần 1.2 tấn quần áo, cực tiết kiệm, giúp cho quần áo, ga giường luôn sạch sẽ.

Nước giặt Lord S thường được sử dụng cùng với nước xả vải Lord hương hoa gồm 3 loại là Nước xả vải Lord hồng, Nước xả vải Lord tím và Nước xả vải Lord xanh. Đây là 3 hương thơm dịu nhẹ đã được các chuyên gia về mùi hương quốc tế khuyên dùng và được phần lớn người tiêu dùng ưa thích.

Ngoài khả năng giặt tẩy sạch đã được chứng minh và thử nghiệm với 8 loại vết bẩn thông thường, Nước giặt Lord S còn có khả năng diệt khuẩn tốt, đảm bảo cho quần áo không những sạch về vết bẩn mà còn sạch cả vi khuẩn. Nước giặt Lord S cũng rất thân thiện với da tay, do vậy các bà mẹ có bé sơ sinh cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nước giặt và nước xả vải Lord. Trong đó Nước giặt Lord S 10 kg là loại nước giặt Lord được bán chạy nhất tại Hải Phòng hiện dành cho máy giặt cửa ngang nay bởi chất lượng sản phẩm không những tốt mà giá còn tốt nhất thị trường.

+ Hướng dẫn sử dụng:

Giặt tay:

- Làm ướt quần áo, cho 40ml (1 nắp) nước giặt vào 5 lít nước, khuấy tan cho đều để giặt 15-20 chiếc quần áo.

- Với vết bẩn khó giặt, cho nước giặt trực tiếp vào vết bẩn, ngâm 15 phút sau đó giặt như thông thường.

- Xả nước sạch 2-3 lần.

- Vắt khô, phơi quần áo sau khi giặt ở nơi khô ráo.

Giặt máy:

- Cho quần áo vào máy giặt (tách riêng quần áo màu và quần áo tr