Dnee Nước Giặt Thái Lan Mùi Hương Dịu Nhẹ, An Toàn Chuyên Dùng Giặt Đồ Cho Bé Yêu 3000ml


200.000 ₫ 195.000

Sản phẩm Dnee Nước Giặt Thái Lan Mùi Hương Dịu Nhẹ, An Toàn Chuyên Dùng Giặt Đồ Cho Bé Yêu 3000ml đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 200.000 xuống còn ₫ 195.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,21 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#shopvuongtron #Dnee #Nuocgiatxa #Đaithinh
Công việc chăm sóc bé không bao giờ là dễ dàng đối với các bà mẹ. Đặc biệt là vệ sinh cho bé công việc rất cần sự thấu hiểu, chu đáo và cẩn thận. Hiểu được điều đó shopvuongtron.vn rất muốn cùng đồng hành cùng những người chăm sóc bé qua các kênh thông tin, sản phẩm để đến được với các mẹ sẽ là niềm tin sự hài lòng nhất đối với shopvuongtron.vn dưới đây là phần giới thiệu sản phẩm nước giặt d-nee


Nước giặt Dnee là sản phẩm thiết yếu trong việc chăm sóc các bé, đây là loại nước giặt xả dành riêng cho trẻ nhỏ. Với công thức đặc biệt vừa giúp đánh bật các vết bẩn vừa ngăn chặn vết bẩn quay trở lại mà không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Hương thơm dịu nhẹ sẽ khiến bé thích thú và dễ chịu suốt cả ngày.

Thành phần của dung dịch nước giặt xả Dnee 3000ml

- Sodium Lauryl Sulfate.

- Sodium Laureth Sulfate.

- Di (hydrogenated tallow) dimethylammonium chloride.

- Glyceryl monostearate.

- Polyacrylate.

- Hương thơm bền lâu giúp quần áo bạn và bé yêu luôn thơm tho cả ngày.

- Màu sắc: màu trắng (Pure & Sensitive), màu xanh (Morning Fresh), màu hồng (Happy Baby), màu tím (Little Star).

Nước giặt Dnee 3000ml có tốt không?

- Dung dịch nước giặt Dnee 3000ml được chế tạo bởi công thức đặc biệt đánh bật các vết bẩn và Polyalate sẽ ngăn chặn vết bẩn quay trở lại mà không gây kích ứng làn da nhạy cảm của Bé. Độ PH trung tính nên rất mềm dịu với da tay và không làm hư hại đến quần áo.

- Nước giặt Dnee cho bé có hương thơm rất nhẹ, dành cho trẻ sơ sinh và những người bị dị ứng với mùi hương, giúp quần áo bé yêu luôn thơm tho suốt cả ngày.

- Nước xả mềm vải và quần áo gia đình D-nee với công thức làm mềm có nguồn gốc tự nhiên giúp cấu trúc sợi vải phục hồi, không bị khô cứng, bông xốp và mềm mại khi tiếp xúc với da bạn và bé.

- Sản phẩm rất vệ sinh và không gây kích ứng làn da mỏng manh của trẻ.

- Sản phẩm có nhiều loại hương khác nhau ứng với các màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn:

Nước giặt xả Dnee màu hồng dịu nhẹ

Nước giặt Dnee màu xanh tươi mát

Nước giặt xả màu tím bí ẩn

Nước xả Dnee màu trắng nhẹ nhàng

Cách dùng nước giặt Dnee

- Hoà ½ nắp chai hoặc 15ml nước giặt Dnee cho bé với 2 lít nước ( dùng giặt cho 10 bộ quần áo trẻ em )

- Ngâm quần áo trong vài phút.

- Giặt lại với nước sạch.

- Vắt ráo nước và mang quần áo bé yêu đi phơi

Cách sử dụng cho giặt máy: Hoà 2-3 nắp chai nước xả mềm quần áo em bé D-nee cho suốt quá trình quay và xả nước cuối cùng của máy.

Sản phẩm đảm bảo chính hãng nhằm tạo sự yên tâm sử dụng của shopvuongtron.vn
______Chúc các mẹ luôn hài lòng với sản phẩm của shop vuông tròn_