Nước Giặt Ariel Power Gel Giữ Màu Matic Dạng Túi 1,4kg (Tẩy sạch vết bẩn tốt hơn gấp 2 lần)


₫ 86.000

Sản phẩm Nước Giặt Ariel Power Gel Giữ Màu Matic Dạng Túi 1,4kg (Tẩy sạch vết bẩn tốt hơn gấp 2 lần) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

***Trọng lượng, dung tích, kích thước và mẫu mã bao bì sản phẩm có thể thay đổi tùy từng đợt sản xuất. Quà khuyến mãi đi kèm sản phẩm có thể hết bất cứ lúc nào, hãy liên hệ với shop để biết thông tin chi tiết.
***Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hiệu quả đạt được sẽ tùy thuộc vào thể trạng và cơ địa của mỗi người.


Nước Giặt Ariel Power Gel Giữ Màu là sản phẩm thế hệ mới được áp dụng công nghệ cao với khả năng loại sạch vết bẩn vượt trội nhưng không làm phai màu quần áo. Sản phẩm dạng gel đậm đặc cho khả năng giặt tẩy vượt trội, giúp đánh bật mọi vết bẩn tốt hơn gấp 2 lần chỉ trong 1 bước giặt, quần áo sẽ được trắng sáng, không để lại chất cặn và hương thơm tươi mát.


THÀNH PHẦN: Sodium Linear Alkylbenzene Sulfonate, Alcohol Ethoxylate, Sodium Laureth Sulphate,TEA, Chất thơm, nước...


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
- Tẩy sạch vết bẩn tốt hơn gấp 2 lần: Thấm sâu vào sợi vải giúp dễ dàng tẩy sạch hơn các vết bẩn.
- Giữ màu quần áo tốt hơn bột giặt: Chống phai màu quần áo, giúp áo quần luôn tươi mới.
- Hương thơm tươi mát: Lưu lại hương thơm ngát dài lâu trên áo quần.
- Dễ tan: Thấm sâu vào từng sợi vải; Giảm tối đa thời gian giặt; Không để lại cặn.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
- Giặt máy: Cho quần áo vào máy giặt (tách riêng quần áo có thể bị lem màu), dùng 65ml nước giặt Ariel cho một lần giặt thông thường (15-20) chiếc quần, áo. Đối với lượng quần áo nhiều hơn hoặc bẩn hơn nên tăng liều lượng nước giặt tương ứng thành 1,5 nắp.
- Giặt tay: Xả sơ quần áo với nước sạch, cho 15ml nắp nước giặt vào 4 - 5 lít nước sạch, khuấy đều cho tan để giặt 4-6 bộ quần áo. Ngâm quần áo khoảng 30 phút. Vò và xả lại 2-3 lần với nước sạch.
- Để xa tầm tay trẻ em. Rửa sạch bằng nước nếu bị rơi vào mắt. Bảo quản sản phẩm ở chỗ mát và tránh ánh nắng trực tiếp.


Huệ Lan Mart
Bán Lẻ Buôn: Bách Hóa - Mẹ & Bé - Hàng Gia Dung - Tiện Ích - Đồ Chơi
SĐT: 0977646948
Zalo: 0977646948
FB: https://www.facebook.com/huelanmart/
Địa chỉ: 267 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Bạn cần hỗ trợ gì? Vui lòng để lại thông tin liên hệ chúng tôi sẽ phản hồi trong thời gian sớm