Nước Cân Bằng Da Kuramoto Bijin Sake Lotion.💏


₫ 430.000

Sản phẩm Nước Cân Bằng Da Kuramoto Bijin Sake Lotion.💏 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nước Cân Bằng Da Kuramoto Bijin Sake Lotion.💏
💵GIÁ :
Xuất xứ: Nhật Bản
Dung tích: 120ml
👉Nước Cân Bằng Da Kuramoto Bijin Sake Lotion được chiết xuất từ 100% men rượu Sake Nhật Bản cùng cám gạo và tinh chất sữa được sản xuất hữu cơ, chứa nhiều Vitamin cùng dưỡng chất thiết yếu cho da, mang lại rất nhiều công dụng tuyệt vời:
👉Giúp tái tạo các tế bào da, tăng độ đàn hồi và thu nhỏ lỗ chân lông mang lại làn da căng bóng và khỏe mạnh hơn.
👉 Các hợp chất trong men rượu còn có tác dụng làm sáng da và hiệu chỉnh các vùng da tối màu, giúp làn da trở nên trắng sáng và đều màu hơn.
👉Góp phần thúc đẩy quá trình trao đổi chất tự nhiên của da, ngăn chặn quá trình lão hóa, tăng sức đề kháng cho da, đồng thời hỗ trợ phục hồi các vùng da tổn thương.
👉Ngoài việc giúp kiềm dầu hiệu quả, không gây tình trạng bóng nhờn, bí bách, sản phẩm còn giúp làm mềm và cung cấp độ ẩm cho da, ngăn ngừa tình trạng da khô, thiếu nước và sự hình thành nếp nhăn trên da nhờ công thức tập trung các thành phần dưỡng ẩm cao.
👉 Vì quá trình lên men rượu tự nhiên đã có thể loại bỏ được các độc tố và các vi sinh vật có hại nên sản phẩm không sử dụng thêm chất bảo quản, vì vậy rất thân thiện với mọi làn da.
👉Đặc biệt, sản phẩm hoàn toàn không sử dụng màu và chất tạo mùi nhân tạo mà có hương thơm nhẹ nhàng, tự nhiên của thành phần gạo lên men rất dễ chịu.
📖 Hướng dẫn sử dụng:
- Sau khi rửa sạch mặt, lấy một lượng vừa đủ sữa dưỡng ra tay, vỗ nhẹ lên khắp bề mặt da để các tinh chất dễ dàng thẩm thấu sâu vào da.
- Nên sử dụng mỗi ngày 2 lần, sáng và tối.
Không có văn bản thay thế tự động

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000