Núm Ti Siêu Mềm (1-2-3 tia, Y-cut) Mỹ Chất Liệu Silicon Cao Cấp Siêu Bền Không Chất Độc Hại An Toàn Cho Bé


₫ 130.000

Sản phẩm Núm Ti Siêu Mềm (1-2-3 tia, Y-cut) Mỹ Chất Liệu Silicon Cao Cấp Siêu Bền Không Chất Độc Hại An Toàn Cho Bé đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

#Shopvuôngtròn #Numstycomotomo #ÁnhDương
Chăm sóc bé từ những giây phút đầu đời cần rất nhiều tâm huyết và sự ân cần. Nhưng quan trọng nhất vẫn là điều kiện để chăm sóc bé phải thật là tốt. Vì trong giai đoạn này hệ miễn dịch của bé cực kì non yếu rất dễ để các tác nhân bên ngoài sâm nhập. Để đảm bảo cho bé có điều kiện được chăm sóc tốt nhất thì shop Vuông Tròn rất muốn được gửi tới các mẹ những sản phẩm đảm bảo chất lượng , những lời khuyên trân thành. Sản phẩm cũng sẽ đang góp phần tạo nên điều này.

Núm ty Comotomo Y cut hộp 2 chiếc đến từ thương hiệu Comotomo đem đến cho mẹ một lựa chọn hoàn hảo giúp công việc chăm sóc sức khỏe cho bé trở nên thuận tiện và đơn giản hơn. Những chiếc núm ty của Comotomo được làm từ chất liệu silicon cao cấp theo công nghệ sản xuất hiện đại của Mỹ và Hàn Quốc, mang những đặc điểm thật nổi trội như: van thông khí hạn chế đầy hơi, đau bụng ở trẻ, thiết kế chống sặc an toàn cho bé, cổ rộng dễ dàng vệ sinh bằng tay,... Sản phẩm núm ty thích hợp cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.

Núm ty Comotomo


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm



Chất liệu cao cấp, an toàn

- Núm ty Comotomo Y cut được làm bằng 100% chất liệu silicon cao cấp, mềm mại, đàn hồi, không chứa BPA, không mùi, tuyệt đối êm dịu với nướu lợi và an toàn cho sức khỏe của bé.

- Sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại của Mỹ và Hàn Quốc luôn đảm bảo tính khắt khe nhất về chất lượng và độ an toàn.


Thiết kế thông minh

- Thiết kế lỗ thông hơi kép ngăn chặn lượng không khí không mong muốn đi vào bụng bé, từ đó hạn chế hiện tượng đầy hơi, đau bụng ở trẻ.

- Đầu ty mềm mại với thiết kế thông minh, chống sặc hiệu quả mang đến cho bé cảm giác bú bình như được bú mẹ.

- Siêu mềm, linh hoạt, có khả năng co giãn cao, hỗ trợ cho sự phát triển tự nhiên của cơ hàm.


Dễ dàng vệ sinh

- Thiết kế núm ty cổ rộng giúp mẹ vệ sinh nhanh chóng, dễ dàng, từ đó tiết kiệm thời gian hơn.

- Núm ty sử dụng an toàn trong lò vi sóng, nước sôi, máy rửa bát và máy tiệt trùng, thuận tiện cho mẹ vệ sinh với nhiều cách thức.
Sản phẩm đảm bảo chính hãng nhằm tạo sự yên tâm sử dụng của shopvuongtron.vn
______Chúc các mẹ luôn hài lòng với sản phẩm của shop vuông tròn