NỤ HOA OẢI HƯƠNG (LAVENDER) KHÔ - GÓI 100g


₫ 70.000

Sản phẩm NỤ HOA OẢI HƯƠNG (LAVENDER) KHÔ - GÓI 100g đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

HOA LAVENDER KHÔ
>>>> Những nụ hoa lavender phơi khô được nhập khẩu trực tiếp từ Bulgaria và Tây Ban Nha nay đã có mặt tại Sama Ảoma.

>>>> Sản phẩm là những nụ hoa chất lượng cao được thu hoạch tại những cánh đồng lavender, sấy khô công nghiệp để giữ lại mùi hương ngào ngạt mà vẫn lâu dài.

>>>> Trong hình là 1kg lận nhé, vì là hoa khô nên không hút chân không để hoa nguyên vẹn

>>>> Khách hàng có thể kiểm chứng sự thật khi cầm sản phẩm trên tay. Nu Hoa Lavender khô có thể dùng để làm túi thơm hoặc thảo dược xông mặt vô cùng lý tưởng. Hoặc bạn có thể dùng nó để trang trí vì sản phẩm sẽ không bị hư hại theo thời gian.

>>>> Bản thân shop cũng có một túi thơm gồm nụ hoa lavander khô cùng một ít hoa hồi và vỏ quế để trong cốp xe để khử mùi. Do chạy xe nóng, mỗi khi mở cốp là hương thơm lại ngào ngạt như nước hoa ấy <3 !!!!

>>>> Giá: 50g: 100.000đ
100g: 170.000đ

>>>> Shop cũng có bó hoa lavender khô nhưng sản phẩm này khó giữ do nụ hoa dễ rụng, bạn nào muốn mua bó inb ad để có giá và sản phẩm sau 3 ngày mới có nhé

#hoakho #lavenderkho #hoalavenderkho #samaaroma #hoaoaihuong #hoaoaihuo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000