Nụ Hoa Cúc Khô Herbstory


₫ 114.000

Sản phẩm Nụ Hoa Cúc Khô Herbstory đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ: Việt Nam

Thành phần: 100% nụ hoa cúc tư nhiên được sấy khô

Công dụng của nụ hoa cúc
Theo Đông y, trà hoa cúc là có nhiều tác dụng y học như chữa đau họng, hạ sốt, giảm mụn do có tính mát. Tại Triều Tiên, loại trà này giúp người uống giữ đầu óc tỉnh táo. Trong Tây y, trà hoa cúc dùng uống hoặc đắp gạc nhằm chữa suy giãn tĩnh mạch chân hoặc xơ vữa động mạch.
Hoa cúc có tác dụng: giảu tỏa căng thăng, mệt mỏi, giãn cơ, khắc phục chứng mất ngủ, kháng khuẩn, điều trị huyết áp, ức chế sự phát triển của các loại nấm ngoài da, chóng mặt, hoa mắt, tóc khô dễ gãy rụng, trẻ hóa làn da, đau đầu, phong thấp, say rươu, giảm mụn nhọt…

Hướng dẫn sử dụng:
- Pha 3 - 5 nụ hoa cúc khô với 200ml nước nóng để uống có tác dụng giải tỏa căng thẳng, thư giãn, tạo giấc ngủ sâu. Uống trà hoa cúc hàng ngày có thể làm giảm mức đường huyết, tránh mức đường trong máu cáo và các biến chứng bệnh tiểu đường.
- Trà hoa cúc giảm cân: Đun sôi nước, cho vài hoa cúc khô, rễ cam thảo, đường phèn vào đun nhỏ lửa trong 5 phút rồi tắt bếp. Lọc lại bỏ xác, lấy nước, chờ trà nguội thì cho vào chai giữ lạnh để uống. Không chỉ có tác dụng giảm béo trà hoa cúc cam thảo còn có tác dụng thanh nhiệt làm mát bổ gan, sáng mắt.
Khi uống trà hoa cúc khô thường xuyên còn giúp chống lại sự tăng đường huyết - một trong những dấu hiệu của bệnh tiểu đường.
Nghiền hoa cúc khô thành bột mịn, Bỏ 1 thìa bột vào cốc nước nóng. Khuấy lên 20-30 giây trước khi sử dụng bộ lọc để loại bỏ cặn. Để tăng hương vị của trà thảo dược này, bạn có thể cho thêm 1 thìa mật ong hữu cơ. Loại trà này có rất nhiều tác dụng và dưới đây là những lý do bạn nên sử dụng nó thường xuyên để: tăng cường miễn dịch, giảm đau đầu, ngủ ngon hơn, kiểm soát đường huyết, chống nhiễm vi-rút, hỗ trợ tiêu hóa, giảm lo âu, căng thẳng.

Lưu ý:
Tránh sử dụng đối với những người mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm

Hạn sử dụng:
- 1 tháng sau khi mở nắp bảo quản nhiệt độ thường, 9 tháng bảo quản ngăn mát tủ lạnh
- 18 - 24 tháng từ ngày sản xuất

Bảo quản:
Để nơi khô thoáng , tránh ánh nắng trực tiếp.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000