Not4U Real Skin Patch – Bí quyết cho lớp trang điểm mịn màng


₫ 230.000

Sản phẩm Not4U Real Skin Patch – Bí quyết cho lớp trang điểm mịn màng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Real Skin Patch gel “vá da” là một sản phẩm che khuyết điểm tuyệt vời mà chị em tin dùng. Real Skin Patch có khả năng giúp bạn có một lớp trang điểm như ý cho dù da của bạn có nhiều mụn thâm hoặc những vết sẹo lõm đáng ghét
Hàn Quốc vốn là quốc gia nổi tiếng với những cô gái, những chàng trai không chỉ tài năng mà còn sở hữu ngoại hình bắt mắt. Không phải người Hàn Quốc vốn dĩ đã đẹp hơn chúng ta mà họ có những trợ thủ vô cùng đắc lực giúp che đi những khuyết điểm, mang đến một làn da mịn màng căng bóng. Một trong số sản phẩm đó phải kể đến Real Skin Patch.

Đây là một trong những sản phẩm được sản xuất bởi hàng Not4 U – thương hiệu mỹ phẩm chất lượng tại Hàn Quốc. Nó đã và đang nhận được sự yêu thích của nhiều người tiêu dùng ở Hàn Quốc cũng như Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Sản phẩm tồn tại dưới dạng gel với thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên trong đó có 60% từ trà xanh.
Như vậy, sản phầm này có thể xem là công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc trang điểm của những bạn gái không may sở hữu làn da nhiều khuyết điểm. Vậy so với những loại kem che khuyết điểm khác trên thị trường thì loại này có những ưu điểm gì nổi bật?

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng: sản phầm kem che khuyết điểm Real Skin Patch được sản xuất dưới dạng tuýp khoảng 15 g nên vô cùng nhỏ gọn. Bạn có thể dễ dàng mang đi mọi nơi. Còn việc sử dụng thì cũng tương đối dễ dàng. Bạn chỉ cần chấm lên những vùng da bị mụn thâm hoặc sẹo, đợi khô rồi thực hiện các bước trang điểm như thông thường.
Chính nhờ hình thức tồn tại dưới dạng gel nên Real Skin Patch mang lại cho bạn làn da căng mịn và đều màu, khi thoa kem lót và phấn nền bạn sẽ dễ dàng có được một lớp trang điểm mịn màng.
Bám phấn tốt, lâu trôi: Với độ kết dính và trong suốt tuyệt vời, khi sử dụng sản phẩm để che khuyết điểm sẽ không gây lộ hơn nữa nó có khả năng bám phấn tốt, lâu trôi.
Bảo vệ làn da: Hơn nữa, lớp gel này chính là lớp ngăn cách giữ vùng da bị mụn và mỹ phẩm giúp tình trạng mụn không bị nặng hơn. Bởi bạn biết đấy, mỹ phầm trang điểm giúp bạn che đi những nốt mụn đáng ghét, song nó cũng là nguyên nhân khiến mụn thêm trầm trọng. Giờ đây, với sản phẩm này, bạn đã tự tạo đượccho da một lớp màng bảo vệ để nó không tiếp xúc trực tiếp với phấn từ đó hạn chế được sự bít tắc và viêm nhiễm.
Sử dụng sản phẩm che khuyết điểm này khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo những hướng dẫn sau đây:

Bước 1: làm sạch da mặt bằng cách rửa mặt bằng sữa hoặc nước sạch, sau đó lau khô bằng khăn bông mềm.
Bước 2: Lấy một lượng gel Real Skin Patch vừa đủ, bôi lên những vùng da nhiều mụn, sẹo và thâm. Đợi cho lớp gel khô (khoảng 2 – 3 phút).
Bước 3: thực hiện các bước trang điểm như bình thường: thoa kem lót, đánh phấn nền, phấn phủ, phấn má…
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm thoải mái vui chơi vì khi sử dụng gel này, lớp phấn sẽ bám chắc và mịn hơn lại lâu trô