Nón len bánh tiêu cho bé m31


₫ 65.000

Sản phẩm Nón len bánh tiêu cho bé m31 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Trong những ngày giá rét nhất của mùa đông này, nếu bạn muốn cho bé ra ngoài thì ngoài áo ấm, khăn và găng tay thì chưa đủ để đảm bảo sức khỏe cho bè vì còn thiếu một chiếc mũ. Mũ len là vật dụng không thể thiếu của các bé…Những chiếc mũ len mang lại sự ấm áp, là phụ trang hết sức dễ thương dành cho các bé. Shop Fashion for Baby xin giới thiệu với bạn chiếc mũ len bánh tiêu rất đáng yêu và xinh xắn. Chắc chắn chiếc mũ len này sẽ là điểm nhấn cho trang phục với đủ các màu sắc tươi tắn và nổi bật cho bé yêu của bạn. Mẹ có thể mua chiếc mũ Len làm quà cho bé yêu nhé!
Mũ len cho bé được làm từ chất liệu len cao cấp vừa giúp giữ ấm cho bé, vừa như một món phụ kiện thời trang cho bé thêm đáng yêu, tinh nghịch. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được cách điệu với quả bông mềm mãi và rất phù hợp cho bé từ 6 tháng đến 9 tuổi để giúp bé giữ ấm khi ra ngoài, đi chơi, dã ngoại.

- Chất liệu len mềm mại, an toàn được dệt tỉ mỉ và có độ dày vừa phải giúp giữ ấm cho bé mà không gây khó chịu hay ẩm ướt khi sử dụng. Mũ cũng được thiết kế vừa vặn nên không gây vướng víu cho bé trong các hoạt động hàng ngày.
Màu sắc tươi sáng, sản phẩm có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, tạo sự thoải mái tối đa cho bé.
#nonlen #mulen #banhtieu #

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000