Nồi ủ Thermos 4.5 lít Nhật Bản - chiaki.vn


3.180.000 ₫ 2.671.200

Sản phẩm Nồi ủ Thermos 4.5 lít Nhật Bản - chiaki.vn đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 3.180.000 xuống còn ₫ 2.671.200, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Nồi Thermos giúp bạn chế biến hàng trăm món ăn như luộc, hầm, kho, nấu cơm, canh, nấu chè, hấp…lượng vitamin không bị mất đi giúp món ăn được thơm ngon, đậm đà hơn.
- Khi cho thức ăn vào nồi ủ và đun sôi trên bếp, lớp hợp kim dưới đáy nồi sẽ tích nhiệt, sau đó đặt nồi ủ vào vỏ ủ thì thức ăn trong nồi vẫn tiếp tục được nấu chín, do được giữ nhiệt bằng chân không và bộ phận giữ nhiệt bằng hợp kim 3 lớp đặc biệt, nhiệt độ cao nhất trong nồi ủ khoảng 100 độ sẽ giúp nồi tiếp tục sôi sau khi được ủ, có thể ủ từ sáng đến chiều mà sờ vẫn còn ấm, nên đồ ăn trong nồi sẽ không có mùi hầm và không bị mất các chất vitamin.
Cách đặt mua Nồi ủ Thermos 4.5 lít Nhật Bản chính hãng
Chiaki.vn cam kết cung cấp chính hãng 100%, giao hàng toàn quốc, thu tiền tận nơi. Để mua Nồi ủ Thermos 4.5 lít Nhật Bản bạn có thể đặt hàng online tại:
http://chiaki.vn/noi-u-thermos-4-5l-noi-dia-nhat
Hoặc qua trực tiếp địa chỉ:
Chi nhánh Hà Nội: Số 16 ngõ 181 trường chinh thanh xuân HN

Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí