NỒI Ủ KHALUCK.HOME KL710 5L


₫ 935.000

Sản phẩm NỒI Ủ KHALUCK.HOME KL710 5L đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Giới thiệu sản phẩm Nồi ủ Khaluck.Home KL-710 5L (Đỏ bạc)(…)

Nồi ủ Khaluck.Home KL-710 được làm từ inox không gỉ và cực kỳ bền chắc, sử dụng nguyên lý giữ nhiệt chân không, nấu chín thức ăn bằng hơi nóng hội tụ bên trong nồi. Nồi được thiết kế tinh tế và sang trọng, chất liệu cao cấp sạch sẽ, sáng bóng sẽ làm nổi bật không gian nhà bếp của bạn. Nồi ủ Khaluck.Home KL-710 giữ nóng rất tốt, không làm bay hơi, thức ăn chín theo cách chậm nên giữ nguyên được hương vị và những chất bổ dưỡng của thức ăn. Nồi ủ KHALUCK.HOME KL-710 với dung tích lớn đến 5 lít sẽ giúp bạn hầm thịt heo, gà, các loại củ cho cả gia đình thưởng thức. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Chất liệu cao cấp
Nồi ủ Khaluck.Home KL-710 được làm bằng chất liệu inox cao cấp, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh, chùi rửa nồi. Hơn nữa, chất liệu không độc hại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.

Nồi ủ Khaluck.Home KL-710 được làm bằng chất liệu inox cao cấp

Tiết kiệm nhiên liệu
Đặc biệt, nồi ủ Khaluck.Home KL-710 với khả năng giữ hơi nóng tích tụ bên trong giúp bạn tiết kiệm điện năng, gas và ngay cả thời gian nấu bếp, an toàn không sợ bị cháy nổ, không cần mất thời gian canh chừng. Với sản phẩm nồi ủ này, bạn sẽ tha hồ chế biến những món ăn ngon cho gia đình, đồng thời, kiểu dáng sang trọng còn góp phần tạo điểm nhấn cho gian bếp nhà bạn.

Tính năng tiện dụng
Nồi có thiết kế 1 nồi lớn bên ngoài và 1 nồi nhỏ bên trong dùng để ủ ấm thực phẩm rất tiện cho việc hầm mềm thức ăn mà không cần phải tốn nhiều thời gian đun trên bếp, có tác dụng giữ nóng lâu rất tốt, nồi ủ có khả năng giữ nóng đến 6 tiếng, tay cầm bọc nhựa, chống nóng giúp bạn dễ dàng di chuyển nồi. Thức ăn chín theo cách nấu chậm nên giữ được hương vị và chất dinh d