Nồi hấp inox Steam Cooker 30cm


455.000 ₫ 355.000

Sản phẩm Nồi hấp inox Steam Cooker 30cm đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, Vừa được giảm giá từ 455.000 xuống còn ₫ 355.000, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Chất liệu làm bằng Inox sáng bóng, sang trọng -


- Có thể dùng đồ xôi và các món hấp, luộc (Thịt, cá, tôm, bánh bao,...) -



Sản phẩm sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc tại Trung Quốc. Được thiết kế trang nhã, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, luôn tạo cảm giác sạch sẽ.


- Đường kính 20 (cm), Chiều cao: 18cm -
* Sản phẩm được thiết kế 03 đáy giúp tản nhiệt đều, làm cho món ăn chín đều hơn, nhanh hơn và ngon hơn.
* Có thể dùng đồ xôi và các món hấp, luộc (Thịt, cá, tôm, bánh bao,...) Với thiết kế trang nhã, chất liệu inox, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, luôn tạo cảm giác sạch sẽ.


* Thức ăn của bạn được bảo toàn lượng dinh dưỡng ở mức tối đa nhất. Tất cả các loại vitamin có lợi cho sức khỏe con người cũng được giữ lại trong thực phẩm sau khi hấp chín.
* Nồi hấp dùng trên bếp Gas và bếp hồng ngoại


- Nắp vung làm bằng thủy tinh rất an toàn -


Với nồi hấp Steam Cooker bạn cũng có thể làm tất cả các món hấp mà bạn thích như: Bánh bao, bánh chuối, bánh khoai mì hấp...
Nồi hấp Steam Cooker mang lại sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn với công nghệ hiện đại, thiết kế trang nhã, chất liệu inox cao cấp an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.


- Giá hấp gọn gàng, có quai cầm tay -

Hấp dẫn hơn, bạn có thể dùng nồi hấp Steam Cooker để hấp chín thịt, cá, tôm... hay đồ xôi rất nhanh và tiện lợi. Hãy yên tâm vì nồi được thiết kế tản nhiệt đều, làm cho món ăn chín đều hơn, nhanh hơn và ngon hơn.
Nồi hấp Steam Cooker được thiết kế với độ an toàn tuyệt đối, bạn sẽ không còn phải lo lắng về những hiểm họa khi sử dụng. Với chất liệu siêu cứng, chống cào xước và chịu mài mòn của nồi bên trong bạn hoàn toàn yên tâm về vệ sinh, an toàn thực phẩm. Sản phẩm được thiết kế và sản xuất với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt theo tiêu chuẩn cao, kỹ thuật mới nhất, độ bền và tính năng ưu việt nhất so với các loại nồi thông thường.


Nồi hấp Steam Cooker thực sự là một người bạn không thể thiếu của các bà nội trợ, đặc biệt là trong thời hiện đại ngày nay, quỹ thời gian eo hẹp, nhịp sống trở nên nhanh hơn thì sản phẩm này thực sự là vô cùng cần thiết. Bạn sẽ có những món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng mà không cần phải chờ lâu hay chế biến phức tạp nữa. Tất cả chỉ có có thể có với sản phẩm Nồi hấp Steam