Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V 830W 1,8L (Xám)


₫ 1.769.000

Sản phẩm Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V 830W 1,8L (Xám) đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Xuất xứ Thái Lan
Màu sắc Xám
Chất liệu Nhựa, hợp kim nhôm
Trọng lượng 4.1kg
Điện áp 220V
Công suất 830W
Model KS-COM19V
Kích thước 295 x 409 x 242 mm
Dung tích 1.8L
Mô tả sản phẩm

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V 830W 1.8L có lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm có tráng men chống dính, sáng đẹp và có độ bền cao. Chất chống dính poly-flon giúp cơm không bám vào thành nồi gây cháy và thuận tiện cho việc chùi rửa sau mỗi lần sử dụng. Tay nắm bằng nhựa đặc biệt giúp lấy nồi ra dễ dàng ngay cả khi nồi còn rất nóng. Nắp trong của nồi có đĩa nhiệt giúp giữ cơm ấm và nềm. Đồng thời không làm hơi nước rơi trở lại lên cơm. Đĩa nhiệt có thể tháo ra để rửa được.

Lòng nồi bằng hợp kim nhôm có tráng men poly-flon chống dính

Dung tích 1.8 L phù hợp với gia đình từ 4-6 thành viên sử dụng
Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V có dung tích 1.8L rất thích hợp trang bị cho những gia đình có từ 4-6 thành viên sử dụng. Chỉ cần 1 lần nấu bạn sẽ có đủ lượng cơm nóng cho cả nhà sử dụng trong bữa ăn giúp bà nội trợ tiết kiệm điện năng và thời gian rất hiệu quả để có thể chế biến thêm nhiều món ăn ngon cho cả nhà cùng nhau thưởng thức.

Dung tích 1.8 L phù hợp với gia đình từ 4-6 thành viên sử dụng

Công nghệ nấu 3D, làm nóng đều với 3 mâm nhiệt
Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V 830W 1.8L sử dụng công nghệ nấu 3D độc đáo với 3 mâm nhiệt, nhiệt trong nồi sẽ tản đều giúp cơm bên trong được chín đều, tươi xốp và dẻo ngon hơn, hạn chế tình trạng cơm bị sượng, bị nhão.

Công nghệ nấu 3D, làm nóng đều với 3 mâm nhiệt

Nhiều chế độ nấu cùng chức năng hẹn giờ nấu tiện dụng
Nồi cơm điện Sharp KS-COM19V được tích hợp nhiều chế độ nấu tự động: nấu cơm gạo thường, gạo lức, cháo, làm bánh, cơm trộn, nấu chậm, giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn cũng như mang đến sự phong phú, đa dạng cho thực đơn của cả gia đình. Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V 1.8L giúp công việc nội trợ của bạn trở nên dễ dàng, tiện lợi hơn với nhiều món ăn đa dạng, phong phú. Chức năng hẹn giờ nấu thông minh lên đến 12 tiếng, cho phép bạn cài đặt giờ nấu thích hợp.

6 chức năng nấu tự động, hẹn giờ nấu tiện dụng

Van thoát hơi thông minh giúp nấu cơm ngon hơn
Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V còn được trang bị van thoát hơi thông minh giúp nấu cơm ngon hơn, giữ được hương thơm và chất dinh dưỡng có trong hạt gạo. Van thoát hơi thiết kế phía trên nồi giúp quá trình nấu được thoát đều hơi để hạt cơm không nhão, chín và thơm ngon. Hơn nữa, van có thể tháo rời, thuận tiện cho việc chùi rửa.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ và thời gian
Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V 1.8L được trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ và thời gian giúp kiểm soát niệt độ và thời gian nấu cực kỳ chính xác sao cho không chỉ cơm luôn chín đều và dẻo, mà các món khác như bánh, súp luôn đảm bảo hương vị và dinh dưỡng.


Công ty TNHH TM DV Phát Hồng TP. HCM chuyên cung cấp thiết bị gia dụng, điện tử , điện lạnh chính hãng, bảo hành toàn quốc theo các trạm bảo hành ủy quyền của các hãng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Các sản phẩm có thể x
#KS-COM19V #