Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V


₫ 1.890.000

Sản phẩm Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

MÔ TẢ SẢN PHẨM:
- Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V-G có kiểu dáng gọn gàng, sang trọng. Dây điện được thiết kế rút vào bên trong rất tiện lợi, tay cầm xoay trước sau thuận tiện khi di chuyển.
- Ngoài ra, bảng điều khiển nồi có các nút bấm điện tử cùng đèn báo LCD rõ ràng, dễ hiểu.
- Nồi có 3 mâm nhiệt, phát nhiệt đều từ dưới đáy nồi, từ trên xuống và xung quanh thân nồi giúp cơm chín đều, thơm ngon. Nắp nồi có đĩa nhiệt giúp giữ ấm trong thời gian dài, đồng thời tránh làm hơi nước rơi xuống làm cơm nhão. Bên cạnh đó, đĩa nhiệt có thể tháo rời dễ dàng tiện cho việc vệ sinh.
- Lòng nồi làm từ chất liệu hợp kim nhôm tráng men chống dính, sáng đẹp và có độ bền cao. Chất chống dính Poly-Flon giúp cơm không bám vào thành nồi gây cháy mà lại dễ chùi rửa. Vỏ nồi làm bằng nhựa cao cấp, không những bền đẹp mà còn giúp giữ nhiệt.
- Sản phẩm được trang bị van thoát hơi thông minh, giúp kiểm soát tốt quá trình thoát hơi để cơm chín đều, thơm ngon. Hơn nữa, van có thể tháo rời, thuận tiện cho việc chùi rửa.
- Nồi cơm điện được cài đặt 6 chế độ nấu tự động: nấu cơm gạo thường, gạo lức, cháo, làm bánh, cơm trộn, nấu chậm. Bạn có thể dùng nồi để chế biến nhiều món ăn ngon, chiêu đãi gia đình, bạn bè
- Nồi có chức năng hẹn giờ nấu thông minh đến 12 tiếng, phù hợp với người bận rộn. Nồi kiểm soát nhiệt độ và thời gian chính xác, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi hẹn giờ.
- Nồi được tặng kèm muỗng múc cơm, cốc đong gạo và xửng hấp.
- Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM19V-G 1.8 lít là sản phẩm thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng và uy tín trên thị trường, đảm bảo nồi đẹp, bền và an toàn với người dùng. Nồi có dung tích 1.8 lít, phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 6 người.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Sharp
- Model: KS-COM19V
- Công suất: 830 (W)
- Điện áp: 220 (V)
- Dung tích: 1,8 (L)
- Kích thước: 295 x 409 x 242 mm
- Số mâm nhiệt: 3 mâm
- Sản xuất tại: Thái Lan
- Thời hạn bảo hành: 12 (tháng)

#dienmaykynguyen #kynguyen #khanhlinhtong #diengiadung #noicom #noicomdientu #sharp #noicomdientusharp #Sharpcom19v #COM19V #KSCOM19V #chatluong #sanphamchinhhhang #baohanh12thang #baohanh1nam #tphcm #govap #banle