NỒI CƠM ĐIỆN TIGER JBA-T18W


₫ 4.320.000

Sản phẩm NỒI CƠM ĐIỆN TIGER JBA-T18W đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

NỒI CƠM ĐIỆN TIGER JBA- T18W 1,8 LÍT

 
Nồi cơm điện Tiger JBA- T18W gây ấn tượng với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, góp phần tạo nên nét đẹp cho nội thất phòng bếp. Nồi có dung tích lớn 1,8 lít là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình đông người. Lòng nồi sử dụng chất liệu hợp kim bền và truyền nhiệt tốt, thêm lớp phủ chống dính tối ưu trong lòng nồi, sản phẩm giúp người đầu bếp nấu cơm ngon, chín đều, đầy đủ dinh dưỡng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

 Dung tích 1,8 lít

 Kiểu dáng sang trọng, tông màu thanh lịch

 Chế độ giữ ấm và chức năng hẹn giờ tiện dụng

 Đa chức năng nấu nướng

 Điều khiển điện tử thông minh


CHI TIẾT TÍNH NĂNG

Dung tích 1.8 lít

Nồi cơm điện Tiger JBA- T18W có dung tích nồi 1,8 lít tương đương khả năng nấu 1,5g gạo, là lựa chọn hết sức hợp lý cho gia đình 4 - 6 người.


Nồi cơm điện Tiger JBA- T18W dung tích 1,8 lít

Bảng điều khiển điện tử

Nồi cơm điện Tiger JBA- T18W trang bị hệ thống bảng điều khiển nút bấm điện tử cùng màn hình LCD hiện đại, dễ sử dụng cho người dùng.


Nồi cơm điện Tiger JBA- T18W bảng điều khiển dễ sử dụng

Lòng nồi chống dính tiện dụng

Nồi cơm điện Tiger JBA- T18W được tráng một lớp men chống dính bằng tia hồng ngoại, không chỉ giúp cơm ngon hơn mà còn chống trầy xước, tăng tuổi thọ sản phẩm.


Nồi cơm điện Tiger JBA- T18W lòng nồi chống dính

Công nghệ thông minh của Nhật Bản

Nồi cơm điện Tiger JBA- T18W ứng dụng những công nghệ thông minh tiên tiến của Nhật Bản cho hoạt động chính xác và đa năng, sẽ giúp cơm luôn ấm nóng, thơm ngon.


Nồi cơm điện Tiger JBA- T18W công nghệ thông minh Nhậ

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000