Nồi Cơm Điện Sharp KS-NR191STV


₫ 1.120.000

Sản phẩm Nồi Cơm Điện Sharp KS-NR191STV đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Thành lập từ năm 1912, đến nay, thương hiệu Sharp của Nhật Bản đã nổi tiếng khắp thế giới với các sản phẩm và giải pháp công nghệ rất độc đáo. Mục tiêu của Sharp chính là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng của người sử dụng nhờ vào các sản phẩm tiện ích, hỗ trợ tối đa cuộc sống con người dù là ở nhà hay bất kỳ đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng như tivi, nồi cơm điện, lò vi sóng, tủ lạnh… của Sharp được sản xuất với mục tiêu giúp người dùng hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thoải mái hơn và mở ra những triển vọng mới.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Nồi Cơm Điện Sharp KS-NR191STV "SS" được thiết kế với công nghệ đạt chất lượng cao nhằm đáp ứng tối đa yêu cầu khắt khe của người tiêu dùng về sự an toàn khi sử dụng. Nồi với công suất nấu lên đến 700W giúp cơm nấu nhanh hơn, được hỗ trợ khay hấp giúp bạn có thêm những món hấp mới lạ để chăm sóc cho bữa cơm của cả gia đình.

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM
1.Công suất 700W mạnh mẽ
Nồi Cơm Điện Sharp KS-NR191STV "SS" hoạt động với công suất 700W giúp cơm được nấu nhanh hơn, hỗ trợ bạn tối đa cho việc chuẩn bị bữa cơm cho gia đình.
2.Dung tích 1.8 lít tiện dụng
Với dung 1.8 lít, nồi phù hợp với gia đình từ 4-5 người giúp bạn có thể nấu cơm với khối lượng lớn mà vẫn đảm bảo độ chín và thơm ngon của cơm.
3.Chất liệu cao cấp
Lòng nồi với chất liệu cao cấp có khả năng hấp thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều đồng thời được phủ lớp men chống dính hạn chế cơm bám dính giúp việc chùi rửa được nhẹ nhàng hơn.Thân nồi với chất liệu inox chịu lực, chịu nhiệt tốt mang đến sự bền bỉ cho sản phẩm.
4.Thiết kế tiện dụng
Nắp được thiết kế với nút gài trên tay cầm giúp bạn dễ dàng khi mở và đóng nồi.
Tay cầm cách nhiệt chắc chắn thuận tiện hơn cho việc di chuyển, hạn chế làm bỏng tay khi cầm nắm.Đèn báo được lắp gần với nút điều khiển chế độ giúp bạn thuận tiện cho việc kiểm soát nồi.Khay hấp với nhiều lỗ thông hơi được làm bằng chất liệu cao cấp giúp bạn có thể làm thêm nhiều món hấp mới lạ cho bữa cơm gia đình.
5.Nhiều chức năng tiện dụng
Ngoài 2 chức năng nấu và hâm cơm, nồi giúp bạn có thể giữ ấm cơm trong vòng 12 tiếng giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ.
6.Dễ dàng chùi rửa
Các bộ phận có thể linh động tháo rời cùng màu sắc nhã nhặn giúp bạn thuận tiện hơn với công việc chùi rửa.

Đặc điểm sản phẩm
Dòng sản phẩm: Nồi cơm nắp gài
Dung tích: 1.8 lít
Số người ăn:4 - 6 người
Nút bấm điều khiển dễ dàng
Khay hấp tiện dụng

Bộ sản phẩm bao gồm:
1 x SP, 1 x HDSD, 1 x phiếu Bảo hành
Bảo hành 12 tháng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Điện áp sử dụng: 220~240V
Công suất: 700W
Màu sắc: Bạc
Giữ ấm đến 12 giờ
Lòng nồi được phủ lớp men chống dính
Chế độ nầu: nấu, hấp, hâm
Trọng lượng: 3.2kg
Thương hiệu của:Nhật Bản
Nơi sản xuất:Thái Lan

LIÊN HỆ: GIA DỤNG TƯỜNG LỢI
ĐT: 0888.112228 - Anh Hà Văn