Nồi Cơm Điện Sharp KS-N191ETV"SB" - 1.8 Lít - CHÍNH HÃNG


₫ 920.000

Sản phẩm Nồi Cơm Điện Sharp KS-N191ETV"SB" - 1.8 Lít - CHÍNH HÃNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Thành lập từ năm 1912, đến nay, thương hiệu Sharp của Nhật Bản đã nổi tiếng khắp thế giới với các sản phẩm và giải pháp công nghệ rất độc đáo. Mục tiêu của Sharp chính là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng của người sử dụng nhờ vào các sản phẩm tiện ích, hỗ trợ tối đa cuộc sống con người dù là ở nhà hay bất kỳ đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng như tivi, nồi cơm điện, lò vi sóng, tủ lạnh… của Sharp được sản xuất với mục tiêu giúp người dùng hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thoải mái hơn và mở ra những triển vọng mới.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Nồi Cơm Điện Sharp KS-N191ETV "SB" - 1.8 Lít là một trong những mẫu nồi cơm điện sang trọng và hiện đại của thương hiệu Sharp - một thương hiệu đồ gia dụng được nhiều người tin dùng. Sản phẩm có vẻ ngoài trang nhã với hoa văn trang trí nổi bật, lòng nồi hợp kim nhôm phủ lớp chống dính. Nồi có khả năng tỏa nhiệt quanh thân nồi cùng đĩa đun nóng ở đáy nồi giúp bạn nấu cơm chín đều và nhanh hơn.

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM
1.Thiết kế sang trọng, hiện đại, hoa văn tinh tế
Nồi cơm điện nắp gài Sharp KS-N191ETV "SB" có kiểu dáng gọn, nhẹ với các chi tiết được thiết kế khéo léo. Thân nồi in hoa văn sakura màu nâu nhạt tạo điểm nhấn cho chiếc nồi trông nổi bật hơn. Bên cạnh việc phục vụ cho các bữa cơm của gia đình, nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV "SB" còn là một vật trang trí đẹp mắt trong gian bếp của bạn.
2.Lòng nồi hợp kim nhôm cao cấp
Nồi cơm điện Sharp KS-N191ETV "SB" có dung tích 1.8 lít với lòng nồi được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, độ bền cao và an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Chất liệu này mang lại hiệu quả truyền nhệt nhanh và chịu nhiệt cao.
3.Trang bị đĩa đun nóng ở đáy và khả năng đun nóng quanh thân nồi
Khả năng đun nóng quanh thân nồi giúp phân tán nhiệt đồng đều làm cơm chín đều hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có đĩa đun nóng ở đáy nồi có diện tích lớn giúp nấu cơm mau chín hơn.
4.Công suất 700W
Công suất được cải tiến từ 600W lên đến 700W nhằm tiết kiệm thời gian cũng như giúp cơm chín đều hơn ngay cả những vùng có điện áp thấp. Sản phẩm có khả năng giữ ấm lên đến 5 giờ, giữ cơm luôn được ấm nóng và thơm ngon với mức tiêu thụ điện thấp, mang đến sự tiện lợi và tiết kiệm cho người sử dụng.

Đặc điểm sản phẩm
Dòng sản phẩm: Nồi cơm nắp gài
Dung tích: 1.8 lít
Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, hoa văn sakura màu nâu làm điểm nhấn.
Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm cao cấp truyền và giữ nhiệt tốt.
Bộ sản phẩm bao gồm:
1 x SP, 1 x HDSD, 1 x phiếu Bảo hành
Bảo hành 12 tháng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Điện áp sử dụng: 220~240V
Công suất: 700W
Màu sắc: Màu nâu nhạt
Chức năng: giữ ấm tối đa 5 tiếng
Lòng nồi: Hợp kim nhôm tráng men chống dính
Chức năng nấu: Nấu cơm, Hâm nóng
Tiện ích: Nồi chống dính
Kích thước nồi cơm điện (RxSxC) mm 299 x 287 x 300
Trọng lượng: 3.1kg
Thương hiệu của: Nhật Bản
Sản xuất tại: Thái Lan

LIÊN HỆ: GIA DỤNG TƯỜNG LỢI
ĐT: 0888.112228 - Anh Hà Văn

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000