Nồi cơm điện Panasonic SR-DY181 1.8L


₫ 1.400.000

Sản phẩm Nồi cơm điện Panasonic SR-DY181 1.8L đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

- Hàng full box kèm giấy bảo hành chính hãng

⚡️Dung tích 1.8L
Nồi cơm điện tử Panasonic SR-DY181CRA có dung tích nồi 1.8L tương đương khả năng nấu 1.5kg gạo, là lựa chọn hết sức hợp lý cho gia đình 4 - 6 người.

⚡️Bảng điều khiển điện tử
Nồi cơm điện tử Panasonic SR-DY181CRA trang bị hệ thống bảng điều khiển nút bấm điện tử cùng màn hình LCD hiện đại, dễ sử dụng cho người dùng.
⚡️Lòng nồi chống dính
Lòng nồi hợp kim siêu dày phủ lớp men chống dính cao cấp, cho khả năng gia nhiệt và giữ nhiệt hiệu quả hơn, cơm nấu ngon và không bị dính.
⚡️Mâm nhiệt tản đều nhiệt khắp nồi
Nồi cơm điện tử Panasonic phát nhiệt đều từ dưới đáy nồi, từ trên xuống và xung quanh thân nồi giúp cơm chín đều, thơm ngon.
⚡️ Hẹn giờ nấu tự động, thông minh
Nồi cơm điện tử Panasonic SR-DY181CRA có chức năng hẹn giờ nấu tự động thông minh, tiết kiệm thời gian cho người nội trợ.
⚡️Đa chức năng nấu nướng
Nồi có với 5 chương trình nấu (cơm thường, cơm nhanh, cơm gạo lức, cháo/súp, hấp.) cùng công suất lớn giúp nấu nhanh rất tiện