Nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-D77V 2000W 7L


₫ 2.199.000

Sản phẩm Nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-D77V 2000W 7L đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Khối lượng 9.2kg
Xuất xứ Thái Lan
Thời hạn bảo hành 12tháng
Điện áp 220V
Công suất 2000W
Model KSH-D77V
Kích thước 499 x 447 x 349 mm
Dung tích 7L
Mô tả sản phẩm
Kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng
Nồi cơm điện cơ nắp rời Sharp KSH-D77V có công suất 2000W, dung tích 7L. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng đơn giản, màu sắc tươi sáng góp phần tô điểm cho không gian bếp ăn thêm phần nổi bật.



Lòng nồi bằng hợp kim nhôm bền đẹp
Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm chống gỉ, bền đẹp, khả năng giữ nhiệt tốt và không sản sinh ra các chất độc hại khi gặp nhiệt độ cao, an toàn cho sức khỏe. Mâm nhiệt lớn giúp hơi nóng có thể tỏa đều khắp nồi cho cơm chín nhanh, dẻo và thơm ngon, tiết kiệm thời gian nấu nướng của bạn. Chế độ nấu và hâm tự động giúp nồi chuyển sang chế độ hâm sau khi cơm chín giúp cơm luôn giữ được sự thơm ngon.



Nắp nồi có thể tháo rời, tay cầm chống nóng
Nắp nồi được làm từ thép không gỉ, tháo rời dễ dàng, tiện vệ sinh nồi sau khi dùng. Thiết kế tay cầm chống nóng bản rộng có khả năng cách nhiệt tốt giúp bạn di chuyển nồi thuận lợi và an toàn hơn.

Nút điều khiển dạng cơ dễ sử dụng
Nút điều khiển nhỏ gọn cùng đèn báo chế độ thông minh giúp bạn dễ dàng theo dõi và thao tác với sản phẩm.

Đảm bảo hàng nguyên thùng, mới 100%, công ty không bán hàng trưng bày, không bán hàng đã qua sử dụng.
Công ty TNHH TM DV Phát Hồng TP. HCM chuyên cung cấp thiết bị gia dụng, điện tử , điện lạnh chính hãng, bảo hành toàn quốc theo các trạm bảo hành ủy quyền của các hãng trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Các sản phẩm có thể xuất hóa đơn VAT khi khách hàng có yêu cầu.
Form ảnh độc quyền của công ty hiện nay có một số shop khác lấy về rồi chỉnh sửa che logo xóa số điện thoại, các bạn chú ý phân biệt nhé.
Mọi thắc mắc các bạn cứ nhắn tin qua hệ thống, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc 24/7.


#KSH