NỒI CƠM ĐIỆN NẮP RỜI SHARP KSH-211V 1.1L


₫ 610.000

Sản phẩm NỒI CƠM ĐIỆN NẮP RỜI SHARP KSH-211V 1.1L đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Tên sản phẩm : Nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-211V 1.1L
Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, tiện dụng với dung tích 1.1 lít
- Nồi cơm nắp rời Sharp KSH-211V với dung tích 1.1 lít dành cho 2 đến 4 người ăn, phù hợp cho những gia đình ít thành viên, người độc thân và đặc biệt là các bạn sinh viên đi học xa nhà.
- Với sự kết hợp hai màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích, cùng hoa văn xinh xắn xung quanh nồi giúp không gian bếp của bạn trở nên sáng sủa và trẻ trung hơn.
Lòng nồi nhôm cao cấp giúp nấu cơm nhanh và giữ nhiệt lâu hơn
Lòng nồi được làm từ hợp kim nhôm, cùng 1 mâm nhiệt lớn, phẳng, do đó nhiệt được truyền nhanh và đều, cho cơm chín chỉ trong 25 phút, tiết kiệm thời gian.
Nắp nồi inox tháo rời giúp việc vệ sinh nồi trở nên dễ dàng hơn
Nắp nồi được làm từ inox tháo rời dễ dàng, tiện vệ sinh nồi sau khi dùng. Thiết kế tay cầm chống nóng bản rộng có khả năng cách nhiệt tốt giúp bạn di chuyển nồi thuận lợi và an toàn hơn. Thiết kế dây có thể tháo rời, dễ dàng di chuyển và bảo quản mà không lo vướng víu.
Công nghệ nấu và hâm thông minh
- Chế độ nấu và hâm tự động giúp nồi chuyển sang chế độ hâm sau khi cơm chín giúp cơm luôn giữ được sự thơm ngon. Với thiết kế nút điều khiển nhỏ gọn cùng đèn báo chế độ thông minh giúp bạn dễ dàng theo dõi và thao tác với sản phẩm. Khả năng giữ ấm của nồi lên đến 4h, nhờ vậy luôn có chén cơm nóng để thưởng thức.
- Nồi cơm điện nắp rời Sharp KSH-211V thích hợp với những gia đình ít thành viên, người độc thân và đặc biệt là sinh viên. Mang lại một sự trẻ trung, xinh xắn cho không gian bếp và những bữa cơm thơm ngon cho gia đình

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000