Nồi cơm điện nắp rời Asanzo RC-18AS3


₫ 350.000

Sản phẩm Nồi cơm điện nắp rời Asanzo RC-18AS3 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Đặc điểm nổi bật nồi cơm điện nắp rời Asanzo RC-18AS3:
- Cùng với công dụng hữu ích mà nồi cơm điện mang đến thì kiểu dáng thiết kế đẹp, sang trọng cũng là một trong những ưu điểm khiến sản phẩm này được nhiều người chọn lựa.
- Độ bền tốt, tuổi thọ sử dụng lâu dài chính là một trong nhiều nét ưu việt của nồi cơm điện nắp rời Asanzo RC-18AS3. - - Sản phẩm được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, có khả năng chống dính tốt lại bền bỉ và nấu cơm ngon.
- Nồi cơm điện nắp rời sử dụng một mâm nhiệt lớn ở đáy nồi, kết hợp với rờ le nhiệt nấu chín nhanh nhất chỉ khoảng 20 đến 30 phút. Giúp tiết kiệm điện năng cũng như thời gian quý báu của chúng ta.
- Không dừng lại ở đó, dòng sản phẩm này được yêu thích còn vì nó dễ bảo quản, vệ sinh và sửa chữa. Với thiết kế nắp rời, khi có nhu cầu, người dùng có thể lấy nắp ra khỏi lồng nồi để lau chùi, cọ rửa.
- Với công suất hoạt động lên đến 700 W, cơm được nấu chín trong khoảng thời gian từ 20 đến 30 phút, tiết kiệm được rất nhiều thời gian so với việc sử dụng các dòng sản phẩm khác. Ngoài ra, công suất mạnh, nấu cơm nhanh còn có thể tiết kiệm điện năng sử dụng, giảm chi phí sinh hoạt.
- Và tính năng thông minh nhất của dòng sản phẩm này chính là chế độ đa chức năng nấu. Người dùng có thể nấu cơm, hâm nóng cơm hoặc thực ăn, giữ nhiệt trong thời gian dài,...tùy nhu cầu sử dụng.
#chinhshang #chatluongtot #hang

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000