Nồi cơm điện thông minh Cao tần IH + Áp suất XIAOMI - GEN1


₫ 3.650.000

Sản phẩm Nồi cơm điện thông minh Cao tần IH + Áp suất XIAOMI - GEN1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

+Nồi cơm điện cao tần Xiaomi dụng áp suất 1,2 atm để đẩy nhiệt độ lên 105 độ C. Cùng với công nghệ nhiệt cảm ứng, thiết bị sẽ tạo nhiệt lượng lan đều, hạt cơm chín và có độ dẻo vừa đủ. Nồi cơm có 2.450 tổ hợp phương pháp nấu cơm và hỗ trợ 200 loại gạo khác nhau được nhận biết qua mã vạch.

-Model: YLIH01CM
-Size: 300 x 251 x 212mm
-Trọng lượng: 6.45kg
-Dung tích lòng nồi: 3L
-Công suất: 1100W
-Kết nối: Wifi IEEE 802.11 b/g/n 2.4GHz
-Áp suất định mức: 20kPa

+Mi Induction Heating Pressure tích hợp sẵn kết nối Wi-Fi và có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng Mi Home trên điện thoại. Người dùng có thể kiểm soát quy trình và cách nấu cũng như đặt các chế độ bật, tắt từ xa qua các thiết bị di động. Dữ liệu nấu cho từng loại gạo được cập nhật thường xuyên qua kho lưu trữ đám mây.
+Với tên gọi “Mi Induction Heating Pressure Rice Cooker”, sản phẩm vừa được giới thiệu của Xiaomi là một chiếc nồi cơm điện cao tần (Induction Heating/IH), sử dụng cảm ứng từ để làm nóng. Bên trong nồi được phủ một lớp Teflon cho khả năng cách điện cũng như chống dính. Theo nhà sản xuất, sản phẩm được điều khiển thông qua ứng dụng Mi Home của hãng. Người dùng có thể sử dụng smartphone để quét mã vạch của các loại gạo khác nhau, sau đó nồi sẽ tự động điều chỉnh phương pháp nấu (lượng nước chẳng hạn) và nhiệt độ phù hợp, mang lại nồi cơm ngon nhất. Xiaomi cho biết họ đã tổng hợp 200 nhãn hiệu gạo trong mục lục của mình, và sẽ tiếp tục mở rộng trong tương lai. Ngoài nấu cơm, bạn còn có thể sử dụng chiếc nồi này để làm bánh.
+Nồi cơm điện của Xiaomi có thể kết nối với ứng dụng trên smartphone để kiểm soát quy trình và cách nấu. Ứng dụng smartphone sẽ có nhiệm vụ quét mã vạch dán trên những bao gạo ngoài thị trường, sau đó tải lên kho lưu trữ đám mây.
+Tiếp đó, ứng dụng sẽ tự động tính toán và thực hiện quy trình nấu hiệu quả nhất cho mỗi loại gạo. Xiaomi cho biết, nồi cơm điện IH hỗ trợ cho hơn 200 nhãn hiệu gạo khác nhau và có thể mở rộng trong tương lai.
+Bên trong, ruột nồi được làm bằng chất liệu gang đắt tiền, tạo và giữ nhiệt tốt. Đặc biệt, ruột nồi cũng được phủ một lớp chống dính Neoflon hiệu quả tương tự các thế hệ nồi cơm điện của Daikin - Nhật Bản. Được biết, Xiaomi đã thuê cựu kỹ sư Naito Takeshi của hãng Sanyo, Nhật Bản tham gia vào quy trình phát triển nồi cơm điện cao tần IH.

Gọi ngay Hotline: 0914668092/ 0967303576 để được tư vấn miễn phí.
Cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng