Nồi cơm điện điện tử Sharp KS-COM19V 1.8L - CHÍNH HÃNG


₫ 1.790.000

Sản phẩm Nồi cơm điện điện tử Sharp KS-COM19V 1.8L - CHÍNH HÃNG đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,1 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Thành lập từ năm 1912, đến nay, thương hiệu Sharp của Nhật Bản đã nổi tiếng khắp thế giới với các sản phẩm và giải pháp công nghệ rất độc đáo. Mục tiêu của Sharp chính là tạo được sự cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và cho cuộc sống riêng của người sử dụng nhờ vào các sản phẩm tiện ích, hỗ trợ tối đa cuộc sống con người dù là ở nhà hay bất kỳ đâu. Dòng sản phẩm điện tử gia dụng như tivi, nồi cơm điện, lò vi sóng, tủ lạnh… của Sharp được sản xuất với mục tiêu giúp người dùng hưởng thụ cuộc sống tốt hơn, sống thoải mái hơn và mở ra những triển vọng mới.

THÔNG TIN SẢN PHẨM
Nồi Cơm Điện Tử Sharp KS-COM19V-G được thiết kế với 6 chế độ chế biến thức ăn: nấu cơm gạo thường, gạo lức, cháo, làm bánh, cơm trộn, nấu chậm. Tất cả tích hợp trong 1 sản phẩm mang đến cho gia đình bạn sự tiện nghi và tiện dụng. Sản phẩm thiết thực cho gia đình bận bịu, có trẻ sơ sinh hoặc gia đình lớn nhiều việc nội trợ.

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM
1.Thiết kế hiện đại
Nồi cơm điện Sharp KSCOM19V được thiết kế đẹp mắt, hiện đại dựa trên công nghệ hiện đại nhất Nhật Bản giúp hạt gạo chín đều mà còn giữ nguyên độ dinh dưỡng và vị thơm ngọt của cơm. Với dung tích 1.8L,nồi cơm điện Sharp KSCOM19V có khả năng nầu được 1,5 kg gạo, hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của gia đình từ 4-6 thành viên rất tiện dụng.
2.Thiết kế đẹp, tiện dụng
Nồi trong làm bằng nhôm Ally loại A theo dạng tròn dày khiến việc luân chuyển hiệu quả hơn.Chất chống dính Poly-Flon giúp cơm không bám vào thành nồi gây cháy mà lại dễ chùi rửa.
3.Lòng nồi chống dính
Nồi cơm điện có trang bị tay nắm bằng nhựa đặc biệt, gắn chắc chắn trên thân nồi, giúp lấy nồi ra dễ dàng ngay cả khi nồi còn rất nóng
4.Đa tiện ích
Mua nồi cơm điện giá rẻ hỗ trợ các chức năng nấu nhanh, hẹn giờ, hâm nóng tự động với nhiều chế độ nấu đa dạng như nấu cơm, cháo ,xôi, làm bánh, nấu chậm, rất tiện dụng.
5. Công ngệ Fuzzy Control
Nồi cơm điện Sharp kiểm soát niệt độ và thời gian nấu cực kỳ chính xác sao cho không chỉ cơm luôn chín đều và dẻo, mà các món khác như bánh, súp luôn đảm bảo hương vị và dinh dưỡng.

Đặc điểm sản phẩm
Dòng sản phẩm: Nồi cơm điện tử
Dung tích: 1.8 lít
Lòng nồi làm từ hợp kim nhôm cao cấp truyền và giữ nhiệt tốt.
Số người ăn: 4-6 người

Bộ sản phẩm bao gồm:
1 x SP, 1 x HDSD, 1 x phiếu Bảo hành
Bảo hành 12 tháng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Điện áp sử dụng: 220~240V
Công suất: 830W
Màu sắc: Trắng / Xám
Chức năng: giữ ấm tối đa 12 tiếng
Lòng nồi: Hợp kim nhôm
Dây điện: Rút tự động
Kích thước (rộng x sâu x cao): 308 x 285 x 306 mm
Trọng lượng: 4.1kg
Thương hiệu của: Nhật Bản
Sản xuất tại: Thái Lan

LIÊN HỆ: GIA DỤNG TƯỜNG LỢI
ĐT: 0888.112228 - Anh Hà Văn