NỒI CƠM ĐIỆN CUCKOO 2,5L CR-1413


₫ 1.636.000

Sản phẩm NỒI CƠM ĐIỆN CUCKOO 2,5L CR-1413 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 dung tích 2.5 lít, với chức năng nấu cơm, giữ ấm tiện lợi. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 thiết kế kiểu dáng đơn giản, nút điều chỉnh bằng cơ, dễ dàng sử dung. Thêm vào đó, lòng nồi được tráng men chống dính, giúp hạt cơm luôn thơm ngon, và tiết kiệm được thời gian vệ sinh nồi hiệu quả.



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Lòng nồi hợp kim nhôm chống dính
Chế độ nấu và giữ ấm tiện lợi
Nút cơ dễ dàng điều chỉnh
Lòng nồi chống dính

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 dung tích lớn 2.5 lít phục vụ 6-8 người ăn. Bên cạnh đó, nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 được thiết kế lớp chống dính tiện lợi. Ngoài việc mang lại những hạt cơm thơm, dẻo còn giúp việc vệ sinh nồi cũng khá dễ dàng.

Thiết kế đơn giản, tiện dụng

Vỏ ngoài nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 dung tích 2.5 lít, màu sắc hài hòa, trang nhã . Ngoài ra kiểu dáng nhỏ gọn với quai xách tiện lợi với thiết kế khá sang trọng giúp tô điểm thêm cho gian bếp của gia đình bạn.

Chế độ giữ ấm tiện lợi

Sau khi cơm được nấu chín, nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 tự chuyển sang chế độ giữ ấm tiện lợi trong thời gian dài với công suất 820W. Vì thế, bạn vừa tiết kiệm được điện năng, vừa mang đến những hạt cơm nóng dẻo và thơm ngon cho gia đình.

Nút điểu chỉnh bằng cơ

Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 2.5 lít, thiết kế nút điều chỉnh bằng cơ, chỉ cần nút nhấn xuống dễ dàng. Mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng. Nồi cơm điện Cuckoo CR-1413 cài đặt chế độ nấu và giữ ấm tiện lợi. Bạn có thể nấu canh, nấu cháo vô cùng tiện lợi.



Thông Số Kỹ Thuật

Model: CR-1413

Màu sắc: vàng

Nhà sản xuất: Cuckoo

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thời gian bảo hành: 24 tháng



Tính năng nồi cơm điện 

Loại nồi: Cơ

Dung tích: 2.5 L

Công suất: 820 W

Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm chống dính

Chế độ nấu: Cơm, hâm cơm

Khối lượng sản phẩm