Nồi cơm điện Comet CM8016 1.8L


₫ 400.000

Sản phẩm Nồi cơm điện Comet CM8016 1.8L đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

NỒI CƠM ĐIỆN COMET CM8018 (NẮP GÀI) 1.8L

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu Việt Nam
Model CM8016
Công suất 700W
Dung tích 1.8L
Loại Nắp gài
Đặc điểm sản phẩm

+ Công suất 700W
. Hoạt động với công suất 700W, nồi cơm sẽ mang lại thành phẩm là những hạt cơm thơm ngon, mềm dẻo chỉ sau khoảng thời gian 25 phút. Với tính năng này, người nội trợ sẽ không phải mất nhiều công sức và thời gian để chuẩn bị.
+ Dung tích lớn 1.8L
. Nồi cơm với dung tích 1.8 lít sẽ giúp người nội trợ dễ dàng nấu cơm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 -6 thành viên.
+ Lòng nồi tráng men chống dính cao cấp
. Lòng nồi được thiết kế với một lớp tráng men chống dính cao cấp giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh sản phẩm một cách nhanh.
+ Nồi có khả năng giữ nóng được cơm trong 5 giờ, giúp cơm sau khi nấu xong luôn nóng hổi, thơm ngon, giảm thiểu khả năng ôi thiu.
+ Nồi cơm điện Comet CM8016 (Nắp gài) có thiết kế dây điện dạng rút, kiểu dáng trang nhã, sang trọng của sản phẩm còn góp phần tô điểm cho không gian bếp nhà bạn.
+ Sản phẩm đi kèm: xửng hấp, ly định lượng, muỗng xới cơm bằng