NỒI CƠM ĐIỆN ASANZO NẮP RỜI RC-30AS1


₫ 450.000

Sản phẩm NỒI CƠM ĐIỆN ASANZO NẮP RỜI RC-30AS1 đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Ưu điểm nổi bật của nồi cơm điện nắp rời Asanzo RC-30AS1 - 3 lít:
- Kiểu dáng thiết kế đơn giản, thanh lịch khiến cả gian bếp trông sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều, làm nổi bật không gian bếp nhà bạn.
- Nồi cơm điện nắp rời Asanzo RC-30AS1 làm từ hợp kim nhôm cao cấp, không chỉ có khả năng chống dính tốt mà còn vô cùng bền bỉ, góp phần gia tăng tuổi thọ sử dụng của mặt hàng này.
- Nồi nấu chín nhanh chóng chỉ khoảng 20 đến 30 phút, vì nồi được sử dụng với một mâm nhiệt lớn ở đáy nồi, kết hợp với rờ le nhiệt. Do đó tiết kiệm được điện năng cũng như thời gian làm nhiều việc khác.

- Cấu tạo của nồi cơm điện nắp rời Asanzo khá đơn giản vì thế rất dễ sử dụng lại lâu bền và ít hư hại. Nếu có hư hỏng khi sử dụng trong khoảng thời gian dài thì việc sửa chữa cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn.

- Dung tích chứa lên đến 3.2 lít, rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên. Bạn không cần phải lo lắng lượng cơm không đủ dùng hoặc phải nấu nhiều lần.

- Và tính năng thông minh nhất của nồi cơm Asanzo RC-30AS1 chính là chế độ đa chức năng nấu. Người dùng có thể nấu cơm, hâm nóng cơm hoặc thực ăn, giữ nhiệt trong thời gian dài,....đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết của người dùng.

- Với công suất hoạt động lên đến 1000 W, người dùng chỉ mất khoảng 20 phút để có được bữa ăn ngon. Chính ưu thế này đã góp phần gia tăng số lượng tiếu thụ của sản phẩm, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

#chisnhhang #hangxin #chatluo

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000