Nồi Chiên Không Dầu Perfect - 2.5L Trắng


₫ 1.790.000

Sản phẩm Nồi Chiên Không Dầu Perfect - 2.5L Trắng đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Nồi Chiên Không Dầu Perfect - 2.5L
Nồi Chiên Không Dầu Perfect - 2.5L (Trắng Đen) sử dụng công nghệ chiên không dầu không chỉ mang lại những món ăn chín đều thơm ngon mà còn góp phần vào việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của bạn và người thân. Nồi được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc nhã nhặn sẽ góp phần tạo được điểm nhấn sang trọng cho không gian sử dụng.
Mô tả tính năng
Công nghệ chiên không dầu an toàn
Nồi Chiên Không Dầu Perfect - 2.5L (Trắng Đen) làm chín thực phẩm bằng áp suất và khí nóng, hạn chế sử dụng dầu mỡ giúp thực phẩm loại bỏ được mỡ thừa đồng thời làm chín đều thực phẩm mang đến những món chiên hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu ăn uống của các thành viên trong gia đình.
Chất liệu cao cấp, an toàn cho sức khỏe
Lòng nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ phủ lớp Ceramic cao cấp có chức năng hấp thu nhiệt và giữ nhiệt tốt, chống bám dính tạo điều kiện để thực phẩm được chín đều, lưu giữ hương vị và thành phần dinh dưỡng có trong thực phẩm.
Ngoài ra, chất liệu còn giúp bạn dễ dàng hơn với công việc chùi rửa.
Thân nồi với chất liệu nhựa PP cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, đảm bảo sự an toàn cho bạn khi sử dụng.
Nồi Chiên Không Dầu Perfect - 2.5L (Trắng Đen) được lắp đặt với núm xoay điều chỉnh nhiệt độ và thời gian chiên tách rời tiện dụng tạo sự thoải mái cho bạn với các thao tác khi sử dụng.
Nhiều chức năng tiện dụng
Với nồi chiên, chỉ với vài thao tác đơn giản như bỏ thức ăn vào nồi, điều chỉnh thời gian và nhiệt độ, đợi chương trình kết thúc là bạn đã có ngay những món chiên thơm ngon mà không phải mất công chuẩn bị và quan sát. Bạn có thể sử dụng để chiên khoai tây, gà, cá, mực chiên xù ... hay cả cơm chiên đều tiện dụng.
Nồi có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc nhã nhặn mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian sử dụng.
Tay cầm chắc chắn, tạo sự thuận tiện và an toàn khi di chuyển nồi.
Các bộ phận nồi có thể linh động tháo lắp giúp bạn dễ dàng hơn với việc chùi rửa và bảo quản nồi sau khi sử dụng.
THÔNG TIN CHI TIẾT
SKU 1936595276911
Thương hiệu Perfect
Sản xuất tại Trung Quốc
Trọng lượng vận chuyển (gram) 5500
Kích thước 33x33x33 cm
Dung tích 2.5 lít
Điện áp 220 - 240 V/50

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000