NỒI CANH CHỐNG DÍNH ELMICH- QUÀ TẶNG TỪ NUTIFOOD


₫ 195.000

Sản phẩm NỒI CANH CHỐNG DÍNH ELMICH- QUÀ TẶNG TỪ NUTIFOOD đang được mở bán với mức giá siêu tốt khi mua online, giao hàng online trên toàn quốc với chi phí tiết kiệm nhất,0 đã được bán ra kể từ lúc chào bán lần cuối cùng.Trên đây là số liệu về sản phẩm chúng tôi thống kê và gửi đến bạn, hi vọng với những gợi ý ở trên giúp bạn mua sắm tốt hơn tại Pricespy Việt Nam

Mô tả sản phẩm:

Với ưu điểm nổi bật là tiện lợi, bền đẹp và đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng, những chiếc nồi chống dính luôn là sự lựa chọn ưu tiên của các bà nội trợ trong việc chế biến các món ăn ngon, đầy dinh dưỡng cho cả gia đình. Sản phẩm nồi chống dính Elmich Barley EV-60016 có đường kính 16cm, được làm từ nhôm đúc nguyên khối chịu nhiệt, mặt ngoài phủ lớp sơn chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Lòng nồi được xử lý bằng công nghệ phun sơn, điện phân oxy hóa và được phủ một lớp chống dính an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên (hỗn hợp bột đá, cát, đất sét và các khoáng chất). Không chỉ giúp mọi thao tác bếp núc của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng, nồi còn bảo vệ sức khỏe cho các thành viên thân yêu. Cùng thiết kế tiện lợi, màu sắc trang nhã, nồi Elmich Barley EV-60016 phù hợp với mọi không gian nhà bếp hiện đại ngày nay.

Đặc điểm sản phẩm:

Chất liệu nhôm đúc cao cấp

nồi được làm từ nhôm đúc nguyên khối chịu nhiệt, mặt ngoài phủ lớp sơn chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh trong quá trình sử dụng. Đáy nồi dày thu nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều nên nhiệt lượng không tập trung quá nhiều ở chính giữa nồi, giúp tránh tình trạng dễ bén hay cháy thực phẩm trong quá trình nấu nướng cũng như không gây hiện tượng cong phồng đáy khi gặp nhiệt độ cao.

Lớp chống dính cao cấp - an toàn cho sức khỏe

Lòng nồi được xử lý bằng công nghệ phun sơn, điện phân oxy hóa và được phủ một lớp chống dính an toàn có nguồn gốc từ thiên nhiên (hỗn hợp bột đá, cát, đất sét và các khoáng chất), không giải phóng ra chất PTFE và PFOA – là hai chất có thể gây ung thư, không tương tác hóa học với thực phẩm như một số hợp chất chống dính kém chất lượng khác vẫn được sử dụng trên thị trường. Lớp sứ của nồi Elmich Barley EV-60016 không bị bào mòn, do đó khả năng chống dính của nồi có thể phát huy trong thời gian dài.

Thiết kế tiện dụng, hiệu quả

Phần tay cầm của nồi có màu sắc trang nhã, được bọc lớp silicon bên ngoài cách nhiệt, vừa mang đến cảm giác chắc chắn khi sử dụng, vừa giúp các bà nội trợ hạn chế việc bị nóng tay khi nấu bếp. Bên cạnh đó, đáy nồi có vân xoáy, được thiết kế đặc biệt để giúp tăng ma sát cho đáy, tránh việc trơn, trượt nồi khi đang đun nấu.

nồi có thể sử dụng trên mọi loại bếp ga, bếp điện, bếp từ,... vô cùng tiện dụng.


Thiết kế hiện đại, trang nhã

Sở hữu thiết kế hiện đại và màu sắc trang nhã, sản phẩm không chỉ là dụng cụ nấu nướng tiện ích mà còn là góp phần tô điểm cho không gian phòng bếp đồng thời khơi nguồn cảm hứng sáng tạo các món ăn của người nội

Sản Phẩm Liên Quan

HOT

Bikini hàng Âu

₫ 400.000
HOT
HOT

Bikini Thái

₫ 300.000
HOT

Bikini OKISS- QCXK

₫ 400.000
HOT

Bikini xuất Âu

₫ 300.000